Chelsea cần 'số 9 hoàn hảo', Rio Ferdinand lập tức tiến cử cái tên này

11:40 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của chân sút người Na Uy.

Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, tuy nhiên câu chuyện chuyển nhượng của các đội bóng đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Với Chelsea, vị trí trung phong vẫn là một trong những vấn đề khiến cho HLV Thomas Tuchel cảm thấy đau đầu.

Timo Werner gây thất vọng, trong khi Tammy Abraham không duy trì được phong độ ổn định để có thể gồng gánh hàng công CLB Tây London. Chính vì thế, báo chí Anh đồn thổi The Blues sẽ gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của Erling Haaland.

Theo cây viết Fabrizio Romano, việc tuyển thủ Na Uy ra đi hay không phụ thuộc khá nhiều vào khả năng giành vé dự Champions League của Borussia Dortmund. Và theo Rio Ferdinand, cựu sao RB Salzburg sẽ là cái tên mà Chelsea cần đến.

Rio Ferdinand urges Chelsea to sign Erling Haaland to become Premier League and Champions League contenders - Bóng Đá

 Haaland đang là một trong những chân sút hàng đầu tại châu Âu. 

"Tôi nghĩ ở đẳng cấp của đội bóng này vào thời điểm hiện tại, họ sẽ cần một trung phong hoàn hảo. Haaland là cầu thủ rất được quan tâm. Các CLB đều nghĩ rằng nếu chiêu mộ chàng trai này, họ sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch.

Nếu bạn mua một tiền đạo khác, đây là một phần trong hành trình trở thành CLB hàng đầu. Sẽ không bao giờ có chuyện Abraham đứng ra và nói 'Tôi hoàn toàn là ưu tiên ở đây'. Bạn cần phải chen lấn để giành lấy vị trí của mình ở CLB", trang Metro dẫn lời huyền thoại người Anh.

Haaland ghi 9 bàn vào lưới U20 Honduras: 

 
Giang Nam | 10:42 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục