Chelsea cân nhắc thay Toney bằng sát thủ Bundesliga

09:18 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Chelsea có thể buộc phải ký hợp đồng với một tiền đạo khác vào tháng 1 thay vì Ivan Toney của Brentford.

Ivan Toney đang thu hút khá nhiều sự chú ý của các ông lớn trong thời gian qua, tuy nhiên, Brentford muốn giữ chân tiền đạo này đến hết mùa. Theo Mirror, Victor Boniface của Bayer Leverkusen có thể trở thành một lựa chọn thay thế của Chelsea.

Chelsea could now consider 22-year-old as alternative to Ivan Toney - Bóng Đá

 Boniface bừng sáng tại Bundesliga.

Boniface đang có phong độ tốt khi thi đấu cho đội bóng của Xabi Alonso mùa này. Tân binh này ghi 7 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Bundesliga.

Boniface chuyển đến Bayer Leverkusen ở mùa hè vừa qua với giá 20 triệu euro từ CLB của Bỉ, Union SG. Rõ ràng, đây là thương vụ đầu tư quá khôn ngoan của đại diện nước Đức bởi định giá của anh tại Transfermarkt lúc này sau 3 tháng đã là 40 triệu euro.

Tuy nhiên, Boniface có phong cách chơi khá giống với Nicolas Jackson và Armando Broja. Chelsea từng ký hợp đồng với Timo Werner và Kai Havertz, hai cầu thủ từ Bundesliga và đó là những thương vụ đáng quên của đội bóng thành London. 

Trong khi đó, Toney đã chứng minh được năng lực ở Premier League. Mùa trước anh ghi được 20 bàn và rõ ràng là thương vụ khôn ngoan của The Blues trong tháng 1.

Ngọa Long | 08:48 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục