Chelsea cách chân sút đẳng cấp 8 triệu bảng

16:37 Chủ nhật 06/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Chelsea sẽ đẩy nhanh quá trình đàm phán với Juventus để ký hợp đồng với Dusan Vlahovic vào tuần tới.

 

Chelsea đã được liên kết nhiều với Vlahovic trong vài tuần qua, và họ hiện đang thảo luận với Bianconeri về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Juventus muốn 34 triệu bảng cộng với Romelu Lukaku để đổi lấy cầu thủ người Serbia, nhưng The Blues chỉ chấp nhận bỏ ra số tiền ít hơn nhiều.

Chelsea could speed up Dusan Vlahovic talks next week - Bóng Đá

 Vlahovic được Chelsea săn đón.

Theo Corriere dello Sport, Chelsea trước đây đã đề xuất trả khoảng 17 triệu bảng kèm Lukaku để có Vlahovic. Các cuộc đàm phán có thể bắt đầu vào tuần tới để các bên đạt được một thỏa thuận phù hợp. Có thông tin cho biết lời đề nghị trị giá ít nhất 25 triệu bảng là đủ để làm vừa lòng Bà đầm già.

Vlahovic là tiền đạo được săn đón nhiều trong thời gian ở Fiorentina. Anh đã ghi 34 bàn thắng trong một năm dương lịch cho The Viola trước khi gia nhập Juventus vào tháng 1 năm 2022. Trong màu áo Juve, mọi thứ không hề suôn sẻ cho chân sút 23 tuổi. Dù vậy, anh vẫn ghi được 23 bàn thắng sau 63 lần ra sân, và Juventus hiện sẵn sàng chấp nhận việc Vlahovic ra đi.

Nếu đến Stamford Bridge, tuyển thủ Serbia sẽ phải cạnh tranh với Christopher Nkunku và Nicolas Jackson để có suất chính thức nơi hàng công The Blues.

Minh Tuấn | 15:39 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục