Chelsea bị M.U phá đám vụ Pedro

08:46 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United (M.U) đang cân nhắc khả năng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Pedro của Barcelona.

M.U cân nhắc khả năng mua Pedro. Ảnh: Internet.

Như vậy, họ sẽ đối địch với Chelsea trong phi vụ này. Thời gian qua, chân sút người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu được The Blues theo đuổi sít sao. Báo chí Tây Ban Nha còn cho biết Chelsea đang tiến rất gần đến việc sở hữu Pedro, trong khi HLV Luis Enrique của Barcelona cũng "bật đèn xanh" để cầu thủ này ra đi.

Với M.U, theo đuổi Pedro cho thấy họ không nói suông với ý định ném vào TTCN hè 2015 con số 150 triệu bảng. Chỉ với bốn bản hợp đồng gồm Bastian Schweinsteiger (15 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (25 triệu bảng), Memphis Depay (25 triệu bảng) và Matteo Darmian (12.8 triệu bảng) đã ngốn hết 77.8 triệu bảng.

Và nếu chiêu mộ thành công Pedro với giá 22 triệu bảng, M.U sẽ cán mốc 100 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ chỉ tính riêng trong hè 2015. Điều này cho thấy sức mạnh tài chính nơi đội chủ sân Old Trafford rất dồi dào, đồng thời họ sẽ tạo ra hàng công rất mạnh khi tập hợp toàn những cầu thủ tài năng.

Sau khi bán đi Robin van Persie và trả Radamel Falcao về đội chủ quản AS Monaco, M.U đang tìm một tiền đạo khác để thay thế. Trong trường hợp có chữ ký của Pedro, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ dạt sang cánh phải, còn Wayne Rooney đảm nhận vai trò trung phong.

Lúc này, đôi cánh của M.U sẽ toàn những cầu thủ có tốc độ với Memphis Depay và Pedro Rodriguez. Cùng một diễn biến mới nhất liên quan đến M.U, đội bóng Anh quyết định không thuyết phục thủ thành David de Gea ký hợp đồng mới với CLB.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục