Chelsea bất ngờ nhắm đến ngừa thừa Real, thay thế mục tiêu Ramsey

05:42 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chờ Ramsey hết hợp đồng vào mùa hè nhưng họ vẫn tính đến phương án tạm thời với mục tiêu đầy bất ngờ ở Tây Ban Nha.

Theo những thông tin được đăng tải trên Sportmail hồi tuần trước, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến đội bóng cùng thành phố trong thương vụ tiền vệ Aaron Ramsey, người vẫn chưa chắc chắn tương lại tại Arsenal.

Nguồn tin này cũng nói thêm rằng, cầu thủ người xứ Wales vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với đội bóng phía bắc London và phía Chelsea cũng đang theo dõi sự tiến triển đó, nhưng có thể họ sẽ chờ đợi một bản giao kèo miễn phí sẽ diễn ra vào mùa hè tới, khi mà Ramsey là một cầu thủ tự do.

Điều đó đã khiến huấn luyện viên Maurizio Sarri phải tính đến một phương án thay thế ngay trong hè này, và ông đã nghĩ đến Mateo Kovacic, người đã được cựu thuyền trưởng Napoli yêu thích ngay từ những ngày cả 2 còn sinh sống trên đất nước hình chiếc ủng (khi đó Kovacic đang chơi cho Inter Milan).

Chelsea bất ngờ nhắm đến ngừa thừa của Real, thay thế mục tiêu Ramsey - Bóng Đá

 Chelsea nhắm tới Kovacic thay cho Ramsey trong những ngày còn lại của TTCN mùa hè năm nay.

Tuyển thủ người Croatia cũng đã thu hút sự quan tâm của Manchester City, đội bóng đang cân nhắc việc theo đuổi anh sau khi bỏ lỡ 2 mục tiêu quan trọng là Fred (đến Manchester United) và Jorginho (lật kèo sang Chelsea). Tuy nhiên, bất chấp mong muốn ra đi của Kovacic, Real Madrid không muốn anh rời khỏi đội mùa hè này.

Trong khi đó, Danny Drinkwater vẫn miệt mài tập luyện để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của nhà đương kim vô địch FA Cup, ngay cả khi Kovacic cập bến nhưng Chelsea dự kiến sẽ đem anh đến một nơi nào đó theo một bản hợp đồng cho mượn.

Vũ Quang Toản | 20:45 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục