Chelsea bất ngờ có nhà vô địch EURO

22:49 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cho dù có những tin đồn cho thấy Eduardo có thể đến Sporting Lisbon, nhưng Chelsea gần như đã hoàn tất thương vụ này.

Chelsea bất ngờ có thủ thành Eduardo. Ảnh: Internet.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, mọi thỏa thuận giữa Eduardo và ban lãnh đạo Chelsea đã hoàn tất. Và thủ thành 33 tuổi sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Dinamo Zagreb vào tối nay.

Mấu chốt trong thương vụ này chính là Gianluca Sipnelli, huấn luyện viên thủ môn mà Conte đem về hồi đầu mùa, Sipnelli từng có thời gian làm việc với Eudardo khi thủ môn này còn ở Genoa. Anh sẽ ký hợp đồng 1 năm với Chelsea, nhưng nhận lương khá khủng, cao hơn nhiều so với mức hiện tại ở CLB Croatia, hay được Sporting Lisbon đề nghị.

Eduardo năm nay 33 tuổi, là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 vừa qua. Anh ra sân 44 trận cùng Dinamo Zagreb mùa trước và là thủ thành dự bị cho người hùng Rui Patricio ở tuyển quốc gia BĐN. Như vậy với sự xuất hiện của Eduardo, lúc này Chelsea có tới ba thủ môn là Courtois, Eduardo và Asmir Begovic. Nhiều khả năng Begovic sẽ rời sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

NT | 22:01 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục