Chelsea bật đèn xanh cho Pulisic

05:10 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, The Blues sẵn sàng để tiền đạo người Mỹ rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã bật đèn xanh cho Christian Pulisic. The Blues sẵn sàng để tiền đạo người Mỹ rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. 

Mùa giải 2022/2023, Pulisic chủ yếu đóng vai trò dự bị. Sự biến động ở thượng tầng CLB lẫn trên băng ghế huấn luyện vô hình trung ảnh hưởng không nhỏ đến Pulisic. Cựu sao Borussia Dortmund có vỏn vẹn 10 lần đá chính trong màu áo Chelsea.

Romano: Christian Pulisic has concrete chances of leaving Chelsea this summer - Bóng Đá

Pulisic nhiều khả năng chia tay Chelsea.

Chia tay The Blues, tìm kiếm bến đỗ mới được xem như quyết định hợp lý với cá nhân Pulisic hiện tại. Ngôi sao 24 tuổi không thiếu những lựa chọn chất lượng nếu rời khỏi sân Stamford Bridge.

AC Milan, Napoli, Galatasaray, Juventus.... đều được báo chí liên hệ đến Pulisic thời gian qua. Trong số đó, AC Milan nổi lên như bến đỗ tiềm năng nhất với Pulisic. Serie A hứa hẹn trở thành giải đấu phù hợp, vừa tầm với tiền đạo người Mỹ.

Pulisic sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ trong màu áo Chelsea là Olivier Giroud. Mức phí chuyển nhượng của Pulisic rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh.

Anh Nguyễn | 04:40 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục