Chelsea bán Mata để chiêu mộ Barkley

22:20 Thứ ba 29/10/2013

HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ tuổi của Everton, Ross Barkley ngay trong kì chuyển nhượng tới.


Đây là thông tin được tờ The People đăng tải. Mourinho đã yêu cầu BLĐ Chelsea chi 20 triệu bảng để săn đón ngôi sao trẻ người Anh. Nhưng ông đã được lệnh từ ngài chủ tịch Roman Abramovic là phải bán đi cầu thủ trước đã.

Không ai khác, Mata chính là 'vật tế thần' mà Người đặc biệt đem dùng. Ai cũng biết Mourinho vốn rất ghét các cầu thủ người Tây Ban Nha. Mata dù rất xuất sắc và có cống hiến với Chelsea nhưng cũng không phải là ngoại lệ. Từ khi Mourinho đến Stamford Bridge, tiền vệ kiến tạo 25 tuổi này chỉ mới  ra sân 4 lần trong tổng số 9 trận đấu tại Premier League.

Quyết định bán Mata, mua Ross Barkley có lẽ chỉ là kế hoạch chuẩn bị cho tương lai của Chelsea. Bởi thế, HLV tuyển Anh Roy Hodgson không hề ủng hộ thương vụ này thành công bởi ông muốn Barkley có cơ hội ra sân thật nhiều cùng Everton.

Barkley năm nay 19, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, sở hữu thể lực, kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt cùng khả năng sút xa ấn tượng. 'Viên ngọc quý' của Everton hiện đang được Man United theo đuổi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục