Chelsea bán “lúa non” lấy tiền tậu Costa hoặc Falcao

19:04 Chủ nhật 16/03/2014

Để có tiền chiêu mộ Diego Costa hoặc Radamel Falcao, Chelsea nhiều khả năng sẽ đem bán tài năng Lukaku ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mặc dù đang thi đấu khá thành công theo dạng cho mượn tại Everton, và trước đó là ở West Brom trong mùa giải 2012-13, nhưng điều đó là chưa đủ để tài năng trẻ người Bỉ Romelu Lukaku ghi điểm trước “Người đặc biệt”.

Chelsea sẽ cho bán Lukaku vào Hè tới

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho hiện không muốn cung cấp cho tiền đạo Lukaku một bản hợp đồng mới mà thay vào đó là việc cho đem bán tài năng trẻ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Toàn bộ số tiền thu về từ thương vụ này (dự kiến từ 22 đến 25 triệu bảng) sẽ được The Blues dùng để chiêu mộ một trong hai chân sút hoặc là Diego Costa của Atletico Madrid, hoặc Radamel Falcao của Monaco.

Được biết Atletico Madrid và Borussia Dortmund là những đội đang có ý định sở hữu Lukaku và có thể đáp ứng được mức giá trên. Everton tất nhiên cũng muốn mua đứt chân sút này, nhưng có vẻ như tình hình tài chính của họ không cho phép.

Lukaku được Chelsea mua về từ CLB Anderlecht vào mùa hè năm 2011 với mức giá không hề rẻ, 17 triệu bảng. Mặc dù vậy, anh mới chỉ thi đấu cho Chelsea có 10 trận, và chưa ghi được bàn thắng nào.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục