Chelsea bán Gallagher 50 triệu bảng, Tottenham có động thái

11:31 Thứ ba 01/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm từ Tottenham và West Ham, Chelsea muốn thu về 50 triệu bảng cho thương vụ Conor Gallagher.

Tương lai của Conor Gallagher tại Chelsea đang không rõ ràng vào mùa hè này. Tiền vệ người Anh muốn ở lại sân Stamford Bridge, nhưng nếu các mục tiêu thi đấu cùng vị trí chuyển đến CLB phía Tây London, cầu thủ 23 tuổi sẽ khó cạnh tranh được vị trí và nhiều khả năng bị bán đi.

Chelsea bán Gallagher cho Tottenham - Bóng Đá

 Chelsea có thể bán Gallagher.

Thời gian gần đây, Tottenham Hotspur và West Ham United đã được liên kết với Gallagher. Và theo nhà báo Graeme Bailey chia sẻ trên kênh podcast chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 2000 nếu nhận được số tiền mong muốn. Được biết, dù ưu tiên gắn bó với The Blues nhưng Gallagher cũng sẵn lòng đầu quân cho Spurs trong trường hợp phải rời đi.

Bailey cập nhật tình hình của tiền vệ này: "Tôi không nói rằng Chelsea muốn đẩy người đi, nhưng nếu đội bóng nào đó trả 50 triệu bảng cho Conor Gallagher, họ sẽ bán cậu ấy. Đó là điều và chúng tôi nghe được.

Tôi không nghĩ Gallagher sẽ lập tức rời đi lúc này, nhưng với những đội bóng được liên kết, cậu ấy có hứng thú với Tottenham. Dù thế, theo tôi được biết, Tottenham sẽ không trả 50 triệu cho cậu ấy, sẽ không CLB nào chi số tiền đó cả."

Như vậy, nhiều khả năng Gallagher sẽ tiếp tục đóng vai trò kép phụ tại Stamford Bridge. Hoặc anh sẽ được cho mượn đến một đội bóng khác để có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Dương Quang | 10:33 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục