Chelsea, Arsenal đấu đá vì sao trẻ 25 triệu Euro người Đức

21:57 Thứ năm 06/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Arsenal và Chelsea còn muốn có Max Meyer, họ sẽ rất không vui nếu biết được thần đồng của Schalke có điều khoản mua lại lên đến 25,5 triệu Euro.


Đó là thông tin được tờ báo hàng đầu nước Đức Bild tiết lộ. Schalke nhận rõ tài năng của Meyer cũng như sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, bởi thế, họ nhanh chóng thuyết phục Meyer kí vào bản hợp đồng mới với điều khoản mua lại trị giá 25,5 triệu Euro.

Meyer đã được cả Arsenal và Chelsea theo đuổi suốt thời gian qua sau khi cầu thủ này có bước tiến lớn ở Bundesliga. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Meyer đã có 18 lần ra sân ở giải đấu số 1 nước Đức, ghi được 4 bàn thắng. Cầu thủ người Đức này chơi rất già dặn ở vị trí hộ công, có kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng săn bàn cũng rất ấn tượng.

HLV Wenger đã cho người theo sát Draxler, nhưng nhiều người khẳng định Meyer mới là cầu thủ mà Giáo sự muốn đưa về Emirates. Trong khi đó, dù bận rộn trong thương vụ Matic, nhưng Chelsea vẫn liên tục cho người theo sát Meyer để phục vụ cho kế hoạch trẻ hóa lực lượng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục