Chelsea 4-1 Cardiff: Hazard tỏa sáng

23:29 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã có một trận đấu xuất sắc khi chính anh là người mở đầu và kết thúc cuộc lội ngược dòng của Chelsea trong trận đấu với Cardiff trên sân nhà.

Khi đội bóng của Jose Mourinho đón tiếp một đội bóng không được đánh giá cao như Cardiff, nhiều người đã tin tưởng vào một chiến thắng dễ dàng cho The Blues. Nhưng trên thực tế, mọi thứ đã không khởi đầu dễ dàng chút nào khi ngay phút thứ 10, trung vệ David Luiz phạm một sai lầm chết người với pha bỏ bóng không hề quan sát để Jordon Mutch của Cardiff lao lên đón bóng và hạ gục Petr Cech với một cú dứt điểm gọn gàng.

Bị thua bàn một cách rất bất ngờ, các cầu thủ Chelsea buộc phải lao lên tìm bàn gỡ. Cardiff lùi sâu về phòng ngự và cố gắng đẩy những đợt sóng màu xanh ra càng xa khung thành của thủ môn Marshall càng tốt. Nhưng đội khách cũng chỉ trụ vững đến phút 33. Trong một pha hỗn loạn trước khung thành, Eden Hazard đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng vào lưới mang lại bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Không thể dừng lại ở bàn thắng gỡ hòa, Chelsea tiếp tục dâng cao đội hình trong giai đoạn cuối hiệp 1 và khi bước sang hiệp 2. Kết quả là bàn thắng đã liên tục đến với thầy trò Mourinho trong quãng thời gian tiếp theo của trận đấu.

Cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Chelsea. Ảnh: Internet.

Khai màn cho cơn mưa bàn thắng của Chelsea trong hiệp 2 là Samuel Eto'o. Chân sút người Cameroon đã có bàn thắng sau một pha giữ bóng khéo léo trong vòng cấm và dứt điểm cực kỳ quyết đoán. Một bàn thắng mà các fan Chelsea đã phải chờ đợi khá lâu từ Eto'o và cuối cùng nó cũng đã đến ở phút 66 của trận đấu với Cardiff.

Đến phút 78, lưới của đội bóng Xứ Wales một lần nữa rung lên. Ngôi sao trẻ Oscar tiếp tục khẳng định vị trí của cây làm bàn hàng đầu ở Stamford Bridge với một cú kết thúc từ xa đẳng cấp để mang lại bàn thắng thứ 3 cho Chelsea.

Và cuối cùng, Eden Hazard khép lại cuộc ngược dòng tuyệt vời của đội bóng áo xanh. Nhận bóng từ Frank Lampard, Hazard thoải mái điều chỉnh tư thế trước sự truy cản thiếu quyết liệt của các hậu vệ Cardiff, và tung ra cú sút sấm sét làm tung lưới thủ thành Marshall, nâng tỉ số lên thành 4-1, đặt dấu chấm hết cho trận đấu và những nỗ lực của Cardiff ở phút 82.

Giành thắng lợi một cách thuyết phục, Chelsea đã đánh chiếm vị trí nhì bảng của Liverpool, đội bóng chỉ có thể có được 1 điểm trên sân St. James Park của Newcastle ở trận đấu sớm nhất vòng này. Bằng điểm (17 điểm), nhưng The Blues xếp trên The Kop nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Cech; Ivanovic, D Luiz, Terry, Bertrand; Ramires, Lampard; Willian, Mata, Hazard; Eto’o.

Dự bị: Schwarzer, Azpilicueta, Cahill, Essien, Oscar, De Bruyne, Torres

Cardiff City: Marshall; Taylor, Caulker, Turner, Whittingham, Medel, Odemwingie, Gunnarsson, Mutch, Cowie, Theophile-Catherine.

Dự bị: Lewis, Hudson, Campbell, Kim, Gestede, Noone, Maynard.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh:

Ngày 19/10

Newcastle 2-2 Liverpool
Arsenal 4-1 Norwich
Chelsea 4-1 Cardiff
Everton 2-1 Hull City
Man United 1-1 Southampton
Stoke 0-0 West Brom
Swansea 4-0 Sunderland
West Ham 1-3 Man City

Ngày 20/10

22h00
Aston Villa - Tottenham

Ngày 22/10

02h00
Crystal Palace - Fulham

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục