Chê culé “bẩn”, Madridista cũng “sạch sẽ” không kém

11:59 Thứ hai 04/03/2013

Trong trận Clasico trong khuôn khổ vòng bán kết Copa del Rey trên sân Nou Camp vài hôm trước, siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã không ngừng bị CĐV Barcelona chiếu tia laser vào mặt để làm phân tâm. Cảnh tượng trên lại vừa xuất hiện ở Santiago Bernabeu vài ngày trước.

Trong chiến thắng thuyết phục 3-1 của Real Madrid trước Barcelona ngay tại Nou Camp, đã có hàng chục chiếc đèn laser không ngừng lia vào mắt cầu thủ người Bồ Đào Nha, hòng chặn đứng những đường lên bóng đầy tốc độ của anh. Không chỉ Ronaldo mà Varane, Ramos và cả Lopez cũng bị chiếu laser.

Sau trận đấu kể trên, không chỉ ban lãnh đạo, các cầu thủ mà cả người hâm mộ Real Madrid đã đứng dậy phản đối hành vi không đẹp này của các culé, vì họ cho rằng đây là một hành động làm “nhơ nhuốc trận đấu”.

Nói cứng là thế, nhưng trong trận Clasico vừa qua ở La Liga, trên sân nhà Santiago Bernabeu vừa qua, người ta vẫn thỉnh thoảng thấy mắt siêu sao Lionel Messi … loé lên những tia xanh lè như Superman hay nhân vật Cyclops trong phim X-men.

Nhìn kỹ mới thấy cầu thủ người Argentina cũng bị chiếu đèn laser không khác gì Ronaldo ở trận đấu trước. Người Madrid “chơi bẩn” là thế, nhưng chẳng mấy ai lên tiếng sau vụ bê bối này.

Kể cả đội thua cuộc là Barcelona, khi họ lại không hề lên tiếng tố cáo hay đổ lỗi cho bất kỳ ai. Hầu hết các cầu thủ Barca đều phát biểu trong các bài phát biểu sau trận đấu rằng họ không hài lòng vì mình đã chơi không tốt, và rằng trọng tài đã không xử trí công bằng, tuyệt đối không thấy ai than phiền về chuyện laser, kể cả nạn nhân Lionel Messi.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục