Chê 'bộ tam' 118 triệu bảng, huyền thoại chỉ rõ vấn đề của Arsenal

12:24 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang gặp không ít vấn đề, và Mikel Arteta được cho là sẽ được chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Pháo thủ đã được liên kết với những tiền vệ tấn công như Houssem Aouar của Lyon, Christian Eriksen của Inter Milan hay Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg.

Alan Smith Edu told which Arsenal transfer will complete Mikel Arteta's squad after £118m gamble - Bóng Đá

 Arsenal sẽ mua ai trong mùa Đông?

Tuy nhiên, huyền thoại của Arsenal, Alan Smith tin rằng vần đề thực sự của Pháo thủ nằm ở hàng tiền đạo. Smith có lý do để nhận định như vậy, bởi đội chủ sân Emirates là một trong những đội ghi bàn thấp nhất Premier League với chỉ 9 bàn sau 8 trận mở màn.

Bất chấp tiềm năng của Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah, Alan Smith dự đoán rằng câu lạc bộ cũ của mình sẽ chi lớn để tăng cường các lựa chọn trên hàng công.

"Willian đã đến nhưng không hoàn toàn đạt được đẳng cấp mà anh ấy có ở Chelsea. Nicolas Pepe khi tỏ, khi mờ, và với giá 70 triệu bảng, đó là một bản hợp đồng đáng thất vọng cho đến nay, Alexandre Lacazette cũng không thể bùng nổ sau khi chơi tốt trong mùa giải đầu tiên của mình," Smith nói với Sky Sports.

"Eddie Nketiah hơi thiếu kinh nghiệm để Arsenal có thể dựa vào tuần này qua tuần khác, và Gabriel Martinelli vẫn còn một chặng đường dài để trở thành trụ cột của đội bóng.

Vì vậy, đó là một vị trí mà Mikel Arteta có thể hơi lo lắng."

Bộ ba mà Smith đề cập đã tiêu tốn của Arsenal tổng cộng 118 triệu bảng, với Willian đến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, Lacazette đến với mức phí chuyển nhượng 46,5 triệu bảng và Pepe là bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ với giá 72 triệu bảng.

Lacazette rất bùng nổ trong màu áo Lyon:

 
Minh Tuấn | 11:25 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục