Chê Benteke mắc, Liverpool nhắm sao Juventus

03:29 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đang ngỏ ý muốn có sự phục vụ củ tiền đạo Fernando Llorente thuộc biên chế Juventus.      

Llorente lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Ảnh internet.

Liverpool đang trải qua một mùa giải cực kỳ tệ hại khi đã thất bại trong việc cạnh tranh chiếc vé dự Champions League với Manchester United.

Vừa qua, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Stoke City, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers còn phải nhận thất bại tủi hổ 1-6.

Một trong những nguyên nhân khiến Liverpool sa sút so với mùa trước chính là họkhông có được một chân sút đẳng cấp. Cả Mario Balotelli và Rickie Lambert đều chỉ mang đến sự thất vọng to lớn.

Mùa Hè này, The Kop đang nỗ lực hết sức để thay máu lực lượng khi hoạt động rất tích cực trên TTCN. Cho đến thời điểm này, Liverpool đã hoàn tất bốn thương vụ, trong đó có tiền đạo Danny Ings đến từ Burnley.

Dù vậy, Danny Ings vẫn chưa tạo được sự yên tâm tuyệt đối. Theo đó, Liverpool đã chủ động liên hệ với Christian Benteke của Aston Villa nhưng đội bóng này đã ra giá chỉ nhả người nếu chồng đủ 40 triệu euro.

Chê mức giá trên quá mắc, BLĐ Liverpool quyết định nhắm Llorente của Juventus thay thế khi chân sút người Tây Ban Nha cũng không còn được trọng dụng tại Juventus.

Ngoài Llorenter, Carlos Bacca của Sevilla cũng đang được Liverpool tính đến tuy nhiên thương vụ này khó xảy ra trước sự cạnh tranh khốc liệt của các ông lớn khác.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục