Cháy hết mình vì niềm đam mê thể thao trên Fanpage Tin Thể Thao

11:25 Thứ ba 17/09/2013

Bạn có muốn nhận được những thông tin nóng nhất của làng túc cầu, hay chia sẻ những cảm nghĩ của mình về một ngôi sao, sự kiện nào đó, hoặc đơn giản chỉ là săn lùng những giải thưởng hấp dẫn,... thì có lẽ bạn nên một lần ghé qua Fanpage của chúng tôi, để trải nghiệm tất cả những điều này.

Hơn một năm kể từ ngày ra mắt, bằng việc cung cấp những thông tin nóng nhất không chỉ liên quan đến những sự kiện nóng bỏng của thể thao, mà cả những hình ảnh rất đời thường của những Messi, Ronaldo, Torres, Nadal, Federer... hay ảnh "chế" vui nhộn của các sự kiện lớn hay từng pha bóng nhỏ, Fanpage Tin Thể Thao giờ đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của hơn 35.000 thành viên.

Với hơn 35.000 thành viên, Fanpage chính thức của TinTheThao.com.vn là địa chỉ tin cậy của người hâm mộ trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Với tính tương tác cao, Fanpage Tin Thể Thao không chỉ là nơi để cập nhật thông tin thông thường cho thành viên, mà đây còn là nơi để mọi người có thể trao đổi, chia sẻ những cảm nghĩ của mình đối những chuyển động mới nhất của các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá, giúp ta như thật sự được sống cùng với đường cầu kỷ lục của Tiến Minh, những trận đấu nảy lửa giữa hai tượng đài sống quần vợt là Nadal và Federer, những bàn thắng không tưởng của Ibrahimovic, những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo, những động tác rê bóng làm mê hoặc lòng người của Messi,...

Nhưng trên tất cả, điều lớn nhất mà Fanpage Tin Thể Thao có thể đem lại cho các thành viên, đó là giúp chúng ta có thêm được rất rất nhiều người bạn có cùng sở thích, những người có thể cùng ta 'chém gió' thâu đêm suốt sáng về những giải quần vợt, đua xe, bóng rổ, cầu lông, những trận cầu rực lửa tại Premier League, La Liga, Serie A, World Cup, EURO,... và đặc biệt là Champions League, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ bắt đầu vòng bảng mùa giải 2013/2014 tối nay với sự góp mặt của toàn bộ những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện này như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona, Manchester United,...

Bên cạnh đó, có một điều không thể không nhắc tới, và đặc biệt chỉ duy nhất Fanpage Tin Thể Thao có thể đem lại cho các bạn đó là cơ hội sở hữu những phần quà siêu hấp dẫn như những chiếc Smartphone thời thượng iPhone, Galaxy S4, hay xe hơi Audi trị giá tới 1,46 tỷ đồng đáng 'mơ ước' của nhiều người, hoặc đơn giản là thẻ cào 500 ngàn đồng,... thông qua các chương trình tặng điểm để tham gia dự đoán trên YeuTheThao.com.

Với những điều tuyệt vời như thế, vậy thì còn chờ gì nữa mà bạn không BẤM VÀO ĐÂY để LIKE và trở thành một thành viên của Fanpage Tin Thể Thao!

Trân trọng,

Ban quản trị TinTheThao.com.vn

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục