Cháy hết mình trong phòng tập Group-X tại phòng gym Unity Fitness

16:50 Thứ bảy 05/10/2024

Mạnh mẽ với Bodycombat, uyển chuyển với điệu Zumba hay tập cường độ nhẹ với Bums & Tums... tại Phòng tập Group-X cùng mọi người đã mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho hội viên của phòng gym Unity Fitness.

Bật mí top lợi ích ở Phòng tập Group-X

Ngày nay, phòng tập Group-X không còn xa lạ gì đối với những ai yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe, lấy lại vóc dáng...

Nhiều người đã biết rằng, phòng tập Group-X mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội cho người tham gia, giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần một cách toàn diện.

Đến với phòng tập này, bạn sẽ được thấy các lớp học Group-X thường kết hợp âm nhạc sôi động với những bài tập nhóm, giúp tăng thêm nguồn hứng thú và tạo động lực cho người tập lao mình vào các bài tập, mang lại hiệu quả tốt.

Chưa hết, khi tập luyện trong môi trường có sự kết nối giữa các thành viên, bạn dễ dàng duy trì được thói quen tập luyện và cảm thấy có động lực hơn bao giờ hết. Bởi bạn đã tìm thấy được nguồn cảm hứng và động lực lớn lao trên con đường rèn luyện sức khỏe.

image3

 

Các lớp Group-X cũng phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến người tập luyện lâu năm, với nhiều cấp độ khác nhau như Bodycombat, Zumba hay Core Fit...

Một trong những lợi ích quan trọng của Group-X là khả năng đốt cháy calo và cải thiện sức bền. Những bài tập cardio trong Group-X giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, điều hòa nhịp thở và đẩy mạnh lưu thông máu. Qua đó, giúp bạn giảm cân hiệu quả và nâng cao sự dẻo dai cũng như sức mạnh cơ thể. Ngoài ra, các bài tập như Step & Crunch hay Sexy Dance còn giúp mọi người phát triển sự linh hoạt và uyển chuyển trong từng cử động.

Không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất, tập luyện tại phòng Group-X của phòng gym Unity Fitness và các phòng gym khác còn mang lại lợi ích tinh thần như giải phóng căng thẳng, xua tan bao mệt mỏi, mang đến cảm giác sảng khoái hơn.

Group-X có những bộ môn nào?

Nhờ những lợi ích mang đến cho mọi người, giờ đây, Group-X đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đạt được tiêu chuẩn kép. Vừa được nâng cao sức khỏe, lại vừa tận hưởng niềm vui trong mỗi buổi tập, đó là thành quả thu được khi đến với phòng tập Group-X của phòng gym Unity Fitness.

Nhiều người đã biết, Group-X là chuỗi lớp tập thể dục theo nhóm, thường kết hợp với âm nhạc để tăng cường nhịp tim, cải thiện tuần hoàn, xua tan nỗi căng thẳng và giải phóng nguồn năng lượng dồi dào...

Nếu bạn mới bắt đầu, Bums & Tums với cường độ nhẹ là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể tham gia Bodycombat với lớp tập với các động tác võ thuật mạnh mẽ trên nền nhạc hay Core Fit sẽ giúp bạn tập trung các nhóm cơ trung tâm như bụng, hông, lưng.

Đến với Group-X, bạn cũng có thể tập Step & Crunch để mang đến trải nghiệm vận động toàn thân với các động tác di chuyển trên chiếc bục. Ngoài ra, bạn còn có thể hòa mình vào điệu nhảy Latin qua Zumba, hoặc thể hiện sự uyển chuyển với Sexy Dance - nơi tập trung vào các động tác nhấn mạnh eo, hông và tay chân.

image1

 

Mỗi một bộ môn trong phòng tập Group-X đều có những hoạt động thể lực khác nhau, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn bộ môn phù hợp với thể trạng, sở thích của mình.

Dù mỗi bộ môn có những yêu cầu riêng, nhưng chung quy lại, các bộ môn trong phòng tập Group-X đều có điểm chung là mọi người được tập luyện cùng nhau, mang đến cho nhau động lực và những tiếng cười, niềm vui thú vị bên phòng tập.

Phòng tập Group-X của phòng gym Unity Fitness ra sao?

Nổi lên trong vài năm trở lại đây, phòng gym Unity Fitness trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến, nhất là ở TP HCM và Hà Nội. Có nhiều cơ sở ở hai thành phố lớn, phòng gym Unity Fitness luôn thu hút được đông đảo hội viên tham gia, tập luyện, xây dựng được cộng đồng lớn mạnh.

Ngoài những phòng gym, yoga, phòng gym Unity Fitness còn chú trọng đầu tư vào phòng tập Group-X. Nhiều bộ môn ở phòng tập hấp dẫn này đã tiếp thêm động lực để chị em, anh em cùng nhau cố gắng rèn luyện sức khỏe.

Bước chân vào phòng tập Group-X của phòng gym Unity Fitness, nhiều người như được đến với thế giới tập luyện tràn đầy nguồn năng lượng, nơi bạn có thể đốt cháy calo và thử thách bản thân qua các lớp học Group-X.

image2

 

Đây là không gian lý tưởng để bạn khơi dậy nguồn năng lượng và sức mạnh tiềm ẩn nhờ sự dẫn dắt của huấn luyện viên cùng những giai điệu sôi động.

Bạn cũng không cần phải lo lắng liệu bản thân có phù hợp với phòng tập này không. Bởi lẽ, Group-X của phòng gym Unity Fitness đã cung cấp nhiều lựa chọn bài tập từ nhẹ đến nặng, đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện của hội viên.

Phòng tập Group-X rộng rãi, được trang bị hệ thống điều hòa và thông gió hiện đại, mang đến không gian tập luyện thoải mái và mát mẻ cho mọi người.

Tìm kiếm phòng gym gần đây nhất, Group-X của phòng gym Unity Fitness hay các bộ môn khác luôn mang đến niềm vui cho mọi người trên hành trình khám phá bản thân, nâng cao thể lực…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ các phòng tập Unity Fitness cụ thể như sau:

Tại Hà Nội:

  • Unity Fitness Phạm Hùng: 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Unity Fitness Nguyễn Duy Trinh: Homyland 403A Nguyễn Duy Trinh, Quận 2
  • Unity Fitness Phạm Văn Đồng: Flora Novia, 1452 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức
  • Unity Fitness Parc Mall: 547-549 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8
  • Unity Fitness Võ Nguyên Giáp: 175 Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Quận 2

WebSite: https://unityfitness.vn/

FaceBook: UNITY Fitness

Instagram: unityfitnessvn

Tiktok: unityfitness.vn 

TinTheThao | 15:00 05/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục