Chạy đua cho Pichichi: Radamel Falcao ghi liền một lúc 5 bàn

04:47 Thứ hai 10/12/2012

Trên đường đua tranh các danh hiệu cá nhân Pichichi tại La Liga, Radamel Falcao đã làm không ít người ngạc nhiên khi ghi liền một lúc năm bàn thắng trong trận đấu với Deportivo La Coruna.

Vòng 15 La Liga, Atletico Madrid tiếp đối thủ Deportivo La Coruna trên sân nhà trong thế buộc phải thắng để đảm bảo khoảng cách an toàn với đội xếp dưới. Falcao và đồng đội đã làm tốt hơn nhiều những gì người hâm mộ chờ đợi trên sân nhà.

Radamel Falcao. Ảnh: Getty

Bàn thắng của Diego Costa ở phút 23 chỉ là cánh cửa mở ra một đêm thi đấu xuất thần cho người đồng đội của anh, Radamel Falcao. Từ đó trở đi, sân khấu Vicente Calderon hoàn toàn là màn biểu diễn của Falcao khi anh ghi liên tục 5 bàn thắng để nhấn chìm đội khách trong những nỗ lực vô vọng.

Từ phút 28 đến phút 71, lần lượt cú đúp, hattrick, poker được tiền đạo người Colombia thiết lập một cách chóng vánh. Đa dạng trong phong cách ghi bàn, hết dứt điểm đến đánh đầu, xong rồi sút phạt đền, Falcao tỏa sáng rực rỡ và trực tiếp vươn lên vị trí thứ hai trong cuộc đua tranh danh hiệu "Vua phá lưới La Liga".

Từ vị trí thứ ba với 11 bàn thắng, Falcao vươn lên 16 bàn và vượt qua Ronaldo ở vị trí thứ hai (14 bàn) và đang đeo bám Messi (21 bàn). Đáng chú ý là Messi gần đây liên tục ghi được hai bàn mỗi trận nên chặng đường phía trước của Falcao còn rất gian nan.

Linhnhe | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục