Cháu trai mới sinh của Becks ốm nặng

10:45 Thứ tư 08/01/2014

Cậu bé Jenson James, con trai chị gái Lynne của Becks, gặp vấn đề về hô hấp từ khi mới chào đời.

Những ngày gần đây, cựu danh thủ Anh cùng vợ và 4 thiên thần nhỏ dành sự quan tâm lớn tới cậu bé 8 ngày tuổi Jenson James đang điều trị ở Bệnh viện Great Ormond Street. "David thường xuyên liên lạc hỏi thăm tình hình của cháu trai. Thằng bé yếu ớt ngay từ khi mới chào đời. Chúng tôi rất lo lắng nhưng các bác sĩ ở đây đều có chuyên môn giỏi nên cũng yên tâm phần nào", Kevin, bạn trai của chị gái Becks và là bố của bé Jenson James chia sẻ trên The Sun.

Becks và vợ con rất lo lắng cho sức khỏe của cháu trai mới ra đời Jenson James. Ảnh: Wireimage.

Cháu trai thứ 5 của Becks chào đời tại Bệnh viện Nữ hoàng ở Essex, đông bắc London đúng vào ngày cuối cùng của năm 2013. Tuy nhiên, ngay khi ra đời, Jenson James gặp vấn đề về hô hấp khiến việc thở của bé khó khăn nên phải chuyển tới Bệnh viện Great Ormond Street để phẫu thuật. Bà Sandra, mẹ của Becks, thường xuyên có mặt tại bệnh viện động viên con gái và chăm sóc cháu trai.

Jenson James là con thứ hai của Lynne và bạn trai cùng 41 tuổi, Kevin Briggs. Trước đó, chị gái Becks có ba người con với chồng cũ Colin. 5 năm trước, cựu danh thủ điển trai và chị Lynne không hợp nhau nhưng thời gian gần đây cả hai giảng hòa và thân thiết hơn. Việc cậu bé Jenson James chào đời khiến vợ chồng Becks lại nhen nhóm ý định sinh thêm con.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục