Châu Âu "dậy sóng", chi 31 triệu săn lùng "máy chạy" thất sủng Real

10:05 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng nào sẽ giành được chữ ký của ngôi sao tấn công này?

Trong công cuộc xây dựng đội hình và thanh lọc lực lượng của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid, sau khi mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, bao gồm những gương mặt "nặng ký" như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy, đây là thời điểm mà Los Blancos cần phải thanh lý bớt nhiều cái tên không nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Pháp. Cùng trong danh sách cân nhắc chuyển nhượng của Los Blancos, Gareth Bale, Keylor Navas, Isco hay mới đây nhất là Lucas Vazquez đều là những ví dụ tiêu biểu.

Competition heats up for transfer of £31m-rated Real Madrid star, several European giants circling - Bóng Đá

Lucas Vazquez là một trong những ngôi sao phải rời Real Madrid?

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha không còn được HLV Zidane trọng dụng, khi nhà cầm quân 47 tuổi đã có Eden Hazard và Vinicius Junior trong đội hình. Nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu hiện tại sẵn sàng chi 31 triệu bảng để đón Vazquez về ngay mùa hè 2019, bao gồm Paris Saint-Germain, Arsenal và Inter Milan. Theo AS, Bayern Munich là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lucas Vazquez. Hùm xám xứ Bavaria tự tin mối quan hệ của Bayern và Real sẽ giúp họ mau chóng chiếm ưu thế và hoàn tất thương vụ này.

Lucas Vazquez đã chơi cho Real Madrid 4 mùa giải, ra sân 183 trận và ghi được 20 bàn thắng. Tiền vệ sinh năm 1991 vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn, hứa hẹn sẽ dễ dàng toả sáng tại bất kỳ CLB nào ở Châu Âu trong tương lai, nếu quyết định rời Santiago Bernabeu.

Minh Trí | 09:45 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục