Châu Âu đang lo sợ trước các đội bóng Đức

00:38 Thứ bảy 08/12/2012

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho rằng ba CLB của Đức là Bayern Munich, Borussia Dormund và Schalke 04 đã khiến châu Âu lo sợ sau thành công của họ ở vòng bảng Champions League mùa này.

Cả ba đội bóng của Đức đã giành được vị trí thứ nhất ở các bảng đấu có sự góp mặt của những đội bóng mạnh như Real Madrid, Valencia và Arsenal. Rummenigge tỏ ra rất phấn khởi về sự lớn mạnh của các đội bóng từ Bundesliga: "Vào thời điểm này, tôi không nghĩ bất cứ đội bóng nào ở châu Âu sẽ hạnh phúc về việc phải đối mặt với các đội bóng của Đức. Chúng tôi (Bayern) cùng với Dormund và Schalke đã giành được sự tôn trọng lớn trên khắp châu Âu. Cả Schalke và Dormund đã sống sót ở những bảng đấu khó khăn. Điều này có nghĩa Bundesliga đã giành được những điểm số có giá trị so với Premier League trong bảng xếp hạng 5 năm".

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge - Ảnh: Getty

Vị giám đốc điều hành của Bayern Munich cũng đang rất sốt ruột khi chờ lễ bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên của Champions League mùa giải này. Ông tiết lộ "Hùm xám" đang rất khao khát chức VĐ của giải đấu danh giá nhất châu Âu: "Khi tôi nhìn vào các đối thủ tiềm năng của chúng tôi, có ít tên tuổi lớn trong đó. Hãy xem những gì chúng tôi nhận được trong cuộc bốc thăm".

Đối thủ sắp tới của Bayern sẽ sớm lộ diện trong lễ bốc thăm diễn ra tại Nyon vào ngày 20 tháng Mười hai. Hiện tại, Bayern đang quyết tâm chinh phục chức VĐ Champions League sau thất bại ở trận chung kết mùa giải trước.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục