Chất chuyên nghiệp của Man City ở Việt Nam

06:26 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến buổi tập chiều 26/7 trên sân Mỹ Đình, dường như không ai nghĩ việc thầy trò HLV Manuel Pellegrini đến Việt Nam để đi du lịch.

Chứng kiến buổi tập của các cầu thủ Man City trên sân Mỹ Đình chiều ngày 26/7, nhiều người khẳng định, cựu vương của giải Ngoại hạng Anh đến Việt Nam không phải đi du lịch. Ảnh: Đình Viên.
Việc giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị khởi tranh vào ngày 8/8 tới khiến thầy trò HLV Manuel Pellegrini phải tập trung cao độ trong tập luyện và thi đấu giao hữu. Buổi tập trên sân Mỹ Đình, HLV trưởng Pellegrini không giây phút nào rời mắt khỏi các học trò. Ảnh: Đình Viên.
Buổi tập của các cầu thủ Man City chỉ kéo khoảng 1 giờ đồng hồ, thế nhưng tất cả đều khẩn trương, tích cực và hăng say cùng trái bóng. Hậu vệ biên Sagna đá ma cùng đồng đội trên sân. Ảnh: Đình Viên.
Thủ thành Joe Hart liên tục la hét đồng đội tập trung phòng ngự, khi HLV Pellegrini chia đội hình thi đấu đối kháng. Ảnh: Đình Viên.
Ngoài sự vượt trội về thể lực, chắc chắn yếu tố chuyên môn ĐT Việt Nam không thể so sánh với Man City trong trận đấu lúc 20h00 trên sân Mỹ Đình. Nhưng không vì thế mà các cầu thủ Man City lơ là trong việc tập luyện. Ảnh: Đình Viên.
Chính sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu của đội bóng hàng đầu giải Premier League khiến khán giả trên sân Mỹ Đình hưng phấn. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo Edin Dzeko thể hiện quyết tâm của mình trong từng pha đi bóng. Ảnh: Đình Viên.
Với những gì đã thể hiện trên sân Mỹ Đình trong buổi tập chiều 26/7, có cảm giác như Man City sẽ không buông trước các học trò HLV Miura, dù thực tế chỉ là trận giao hữu. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ Man City tập trung tối đa vào nhiệm vụ chơi bóng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên.
Joe Hart rất nổi bật với chiều cao vượt trội. Ảnh: Đình Viên.
Tân binh của Man City, tiền đạo Raheem Sterling cho thấy sự hòa nhập rất tốt với đồng đội. Không chỉ thể hiện được phẩm chất kỹ thuật, cựu cầu thủ Liverpool còn ghi hai bàn thắng đẹp mắt trong buổi tập. Ảnh: Đình Viên.
Một hình ảnh không thể tuyệt vời hơn của NHM Man City và bóng đá nước nhà giành cho thầy trò HLV HLV Manuel Pellegrini. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục