Charlie Patino nói lời chia tay xúc động với Arsenal

19:54 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Charlie Patino của Arsenal đã đăng tải một thông điệp đầy cảm xúc trên mạng xã hội sau khi rời Emirates.

Charlie Patino có lần đầu tiên ra mắt Arsenal trong chiến thắng 5-1 của Pháo thủ trước Sunderland tại Carabao Cup. Người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Arsenal là Shaun O'Connor từng mô tả Patino là 'cầu thủ xuất sắc nhất từng bước qua cánh cửa tại Hale End'.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Patino có phần chững lại từ thời điểm đó. Anh được cho mượn đến Blackpool và Swansea trong hai mùa giải gần đây. Hè này, Arsenal đã bán đứt anh cho Deportivo La Coruna với giá 1 triệu bảng.

Patino rời đi trong sự tiếc nuối của NHM Pháo thủ.

Mới đây, Patino đã có những lời chia tay xúc động gửi đến NHM Pháo thủ. Anh viết trên Instagram cá nhân: "Gửi người hâm mộ Arsenal thân mến."

"Đầu tiên, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm tuyệt vời mà tôi đã có tại câu lạc bộ lịch sử này. Thật vinh dự khi được khoác áo Arsenal ở trong và ngoài sân cỏ. Tôi gia nhập câu lạc bộ khi tôi 11 tuổi với ước mơ một ngày nào đó được ra mắt cho Arsenal. Tôi đã đủ may mắn để biến ước mơ của mình thành hiện thực và vì điều này, tôi sẽ luôn biết ơn."

"Cảm ơn người hâm mộ, đồng đội, huấn luyện viên và tất cả mọi người liên quan đến câu lạc bộ. Chúc may mắn trong tương lai!!"

Ngoạ Long | 19:54 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục