Charlie Adam sẵn sàng gây ấn tượng với tân HLV Liverpool

10:31 Thứ hai 28/05/2012

Tiền vệ trung tâm Charlie Adam của Liverpool cho biết anh rất ngạc nhiên khi chứng kiến HLV Kenny Dalglish chia tay The Kop, nhưng đồng thời anh cũng tuyên bố sẽ gây ấn tượng để có một suất đá chính dưới thời vị HLV mới tại Anfield.

Dalglish đã bị sa thải sau 18 tháng cầm quân trong lần thứ 2 ông dẫn dắt Liverpool, khi chỉ có thể đưa đội bóng áo đỏ giành vị trí thứ 8 sau khi mùa giải kết thúc, dù cho đã cùng các học trò giành được Carling Cup và tiến vào trận chung kết cúp FA. Charlie Adam tỏ ra ngạc nhiên về cuộc ra đi khá chóng vánh này.

Charlie Adam. Ảnh: Internet.

Cựu cầu thủ của Blackpool nói với báo Daily Record: "Dalglish là nhân vật chủ chốt trong việc đưa tôi đến với Liverpool, nhưng giờ ông ấy đã ra đi". Adam nói tiếp: "Chúng tôi cần phải tiếp tục. Tôi đã ngạc nhiên về chuyện này nhưng các ông chủ đã ra quyết định".

"Bây giờ chúng tôi phải nhìn về tương lai. Bất kỳ ai đến thì người đó cũng sẽ phải là một HLV hàng đầu đã từng làm việc với những cầu thủ lớn. Đây là một trong những công việc tốt nhất ở Anh và vì thế nó sẽ thu hút rất nhiều người", cầu thủ 26 tuổi khẳng định.

Adam cũng thể hiện mong muốn sẽ được cống hiến nhiều hơn cho Liverpool, và có được những màn thể hiện xuất sắc trong con mắt của người kế nhiệm Kenny Dalglish. "Tôi đã không thể giúp các đồng đội khi họ cần. Vì thế tôi cần phải thật khỏe mạnh để cho HLV mới thấy tôi có thể làm được gì. Tôi đã sẵn sàng và sẽ cố để gây ấn tượng với HLV".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục