Charles Watts: Có điều gì đó đang xảy ra giữa Arteta và Smith Rowe

07:18 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, nhà báo Charles Watts đã tuyên bố rằng "có điều gì đó đang xảy ra" giữa tiền vệ Arsenal Emile Smith Rowe và HLV Mikel Arteta.

 

Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Pháo thủ không có tiền vệ chủ chốt Granit Xhaka, người đã rút lui ngay trước trận đấu vì bị ốm. Ở vị trí của anh, Fabio Vieira vào sân khi Arsenal đánh mất những điểm quan trọng trong trận hòa 3-3 trước Southampton. Trong suốt thời gian đó, Smith Rowe vẫn bị bỏ lại trên băng ghế dự bị.

Điều này có vẻ khá kỳ lạ khi tiền vệ trẻ đã ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường, đã chứng minh mình là nhân tố quan trọng đối với Arteta mùa trước, ra sân 37 lần trên mọi đấu trường.

Arteta lý giải việc để Smith Rowe rời sân - Bóng Đá

 Smith Rowe từng rất quan trọng với Arsenal.

Tuy nhiên, có vẻ như HLV người Tây Ban Nha đã mất niềm tin vào cầu thủ người Anh. Watts cho rằng phải có lý do đằng sau hậu trường giải thích tại sao Smith Rowe không được thi đấu.

"Anh ấy có thể dùng Smith Rowe. Rõ ràng, có điều gì đó đang xảy ra với Smith Rowe vào lúc này. Arteta không muốn sử dụng cậu ấy, vì bất cứ lý do gì - chúng ta không biết đó là gì. Rõ ràng là trong tập luyện, tôi không biết, nhưng cậu ấy làm chưa đủ để gây ấn tượng."

"Thật bực bội vì chúng ta biết những gì Smith Rowe có thể làm và tôi nghĩ rằng vai trò số 8 đó hoàn toàn phù hợp với cậu ấy."

Thanh Vũ | 06:20 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục