Chấp nhận điều này, Inter Milan sẽ chiêu mộ thành công sao Barca

22:22 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte vẫn luôn khao khát đưa cậu học trò cũ của mình về Giuseppe Meazza.

Arturo Vidal trong ngày ra mắt Barcelona

Tuyến giữa của Inter Milan đang trở nên chật chội. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Stefano Sensi, Nicolo Barella không có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh phục danh hiệu. Borja Valero đã cao tuổi, không thể cày ải liên tục trong thời gian dài. Matias Vecino, Roberto Gagliardini hỗ trợ tấn công không tốt. Christian Eriksen vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập. Chỉ có Marcelo Brozovic là mang đến sự tin tưởng tuyệt đối.

Trong tháng 1/2020, HLV Antonio Conte đã nhắm đến Arturo Vidal, cậu học trò cũ của mình ở Juventus. Tiền vệ người Chile không còn hạnh phúc ở Barcelona và đang nuôi ý định ra đi. Inter Milan đã nỗ lực đàm phán nhưng trước thái độ cứng rắn của Blaugrana, họ đã không thành công.

Arturo Vidal muốn có bản hợp đồng 3 năm tại Inter Milan - Bóng Đá

 Arturo Vidal trong màu áo Barcelona.

Song, phía Nerazzurri vẫn tỏ ra quyết tâm và sẽ tiếp tục thương lượng trong mùa hè sắp tới. Theo Catalan Sport, Barcelona muốn nhận được 20 triệu euro từ thương vụ này. Ngoài ra, Arturo Vidal cũng muốn nhận được 8,5 triệu euro tại Giuseppe Meazza, mức lương mà anh đang sở hữu ở Camp Nou.

Với sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning, Inter Milan đủ khả năng làm hài lòng Blaugrana và ngôi sao người Chile. Thế nhưng, họ vẫn đang tỏ ra lưỡng lự trong việc chiêu mộ cựu sao Juventus. Cụ thể, Arturo Vidal muốn được trao 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại Giuseppe Meazza, điều Nerazzurri khó lòng đáp ứng với 1 cầu thủ đã bước sang tuổi 33.

Faro | 21:52 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục