Chấp nhận chi gần 70 triệu, M.U rục rịch đón tân binh trong 48h tới

18:46 Chủ nhật 28/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dường như đang chuẩn bị chào đón tân binh thứ 3 trong mùa hè này, sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Vào thời điểm hiện tại, tin đồn trên thị trường chuyển nhượng về Manchester United đang diễn biến nóng bỏng và rất khó lường. Họ được cho là chuẩn bị bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Inter Milan và kích hoạt thương vụ Harry Maguire từ Leicester, trong khi cũng rất muốn hoàn tất hợp đồng mang tên Bruno Fernandes.

Ngoài ra, tờ Corriere dello Sport (Italia) cũng như CDS Sport cho biết rằng Quỷ đỏ sẽ đưa về cặp đôi Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic - những ngôi sao có trách nhiệm thay thế vai trò của nhạc trưởng Paul Pogba, trong trường hợp đội bóng cũng chấp nhận chia tay tiền vệ sinh năm 1993 trong mùa hè năm nay.

Chưa biết những động thái kể trên sẽ đi đến đâu, nhưng mới đây ấn phẩm SPORT ở Tây Ban Nha khẳng định (trích dẫn bởi Footbal Planet), đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng "gần với con số 70 triệu bảng" cho Bruno Fernandes và thỏa thuận có thể công bố trong vòng 48 giờ tới.

Bruno Fernandes's agent flies to England to discuss move with Man Utd - Bóng Đá

 Fernandes sẽ đến MU trong 48 giờ tới?

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu ở mùa trước (20). Anh cũng sở hữu 13 kiến tạo cho các đồng đội lập công tại Primeira Liga 2018/19. Thành tích đó rõ ràng khiến Man Utd mê mẩn và không thể cưỡng lại việc chiêu mộ anh cho đến nay.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Vũ Quang Toản | 18:15 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục