Chấp nhận chi 25 triệu bảng, Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua Henrikh Mkhitaryan

09:08 Thứ năm 04/07/2013

Theo tin tức tiết lộ từ nhật báo Nga, Sport Express thì Liverpool đã đồng ý mức giá 25 triệu bảng mà phía Shakhtar Donetsk đưa ra cho Henrikh Mkhitaryan. Như vậy, sau rất nhiều gian nan, The Kop gần như sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan là một trong những cái tên ồn ào nhất trên các mặt báo suốt những ngày vừa qua khi có hàng loạt các thông tin trái chiều về tương lai của anh. Đầu tiên là việc Liverpool sắp có anh với "chỉ" 18 triệu bảng, rồi lần lượt những Dortmund, Tottenham xuất hiện trong cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao của Shakhtar, nâng mức giá chuyển nhượng của anh bây giờ lên đến 25 triệu bảng, một con số hơi "ảo" so với tài năng thực sự của tiền vệ này.

Chấp nhận chi đến 25 triệu bảng, Liverpool cuối cùng cũng sắp có được điều mình muốn. Ảnh: Internet

Henrikh Mkhitaryan dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng anh đã xuất sắc đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Ukraine mùa giải vừa qua với 25 bàn thắng và có biệt danh là "tiền vệ sát thủ". Mkhitaryan có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công, tiền đạo lùi và thậm chí là tiền đạo cắm khi cần thiết. HLV Brendan Rodgers đang kì vọng ngôi sao người Armenia này sẽ hợp cùng Suarez và Coutinho thành một tam giác tấn công huyền ảo trong mùa giải mới, giúp Liverpool có thể trở lại những ngày tháng vinh quang trong quá khứ.

Được biết, sau rất nhiều lần đàm phán, cuối cùng, Liverpool và Shakhtar cũng đã đạt được thỏa thuận cuối cùng khi đội bóng đến từ Ukraine chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan đến sân Anfield với giá chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng. Nhiệm vụ của The Kop bây giờ chỉ là đáp ứng những yêu cầu cá nhân của tiền vệ người Armenia trước khi hoàn tất bản hợp đồng chất lượng này trong mùa hè.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục