Chấp nhận bỏ 21 triệu bảng, Man Utd đã có được Carlos Bacca

11:42 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Fichajes, Manchester United đã có được những thỏa thuận sơ bộ đối với tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

Chấp nhận bỏ 21 triệu bảng, Man Utd đã có được Carlos Bacca

Đối với nhiều CĐV Man Utd, Carlos Bacca có lẽ còn là một cái tên khá xa lạ, tuy nhiên với những ai thường xuyên theo dõi La Liga, và đặc biệt là các trận đấu của Sevilla thì có lẽ không ai không biết đến cầu thủ này.

Không quá nổi bật, nhưng Carlos Bacca luôn được biết đến là một chân sút có hiệu suất ghi bàn ổn định bậc nhất tại Tây Ban Nha, khi anh đã có được 21 bàn trên tất cả mọi đấu trường trong màu áo Sevilla mùa này, và đó cũng là thành tích mà anh đã lập được trong mùa trước.

Chính sự ổn định này đã giúp cho Carlos Bacca sớm lọt vào mắt xanh của một đội bóng lớn như Man Utd, và theo những ghi nhận mới đây từ trang Fichajes, thì Quỷ Đỏ thành Manchester cũng đã thuyết phục tiền đạo người Colombia chuyển tới Old Trafford thi đấu vào mùa Hè tới.

Chưa dừng lại ở đó, về phía Sevilla thì Man Utd cũng đã 'giải quyết' xong, khi họ đã chấp nhận bỏ ra 21.3 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục