Chào Lucas, chào Illarra!

19:32 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Marca, nhiều khả năng tân binh Lucas Silva sẽ có màn chào sân đội bóng mới ngay cuối tuần này khi Real Madrid chạm trán Real Sociedad.

Lucas Silva có thể ra mắt sân Bernabeu cuối tuần này

Hôm qua, Lucas Silva đã hoàn tất buổi tập thứ 3 cùng Real Madrid. Cầu thủ này rất nỗ lực trên sân vì muốn chứng tỏ năng lực với HLV Carlo Ancelotti. Điều này như khẳng định, cựu tiền vệ Cruzeiro muốn ra sân trong trận gặp Real Sociedad.

Được biết, Lucas Silva tới Madrid trong điều kiện sở hữu nền tảng thể lực rất tốt và cũng thích nghi tốt với đội bóng mới. Các đồng đội của Real Madrid cũng dành sự khen ngợi và động viên rất nhiều cho tiền vệ trẻ 21 tuổi này trong những ngày đầu ở CLB.

Hôm qua, hậu vệ Arbeloa chào đón công khai Lucas Silva tới Real Madrid bằng cách cho đăng hình cầu thủ này cùng Toni Kroos, Pacheco, Isco, Illarra và Lucas trên mạng xã hội, kèm theo thông điệp: "Chào mừng tới CLB xuất sắc nhất thế giới, Lucas. Hãy cống hiến tất cả vì giấc mơ này!".

Asier Illarramendi sẽ không rời Real Madrid

Cùng một diễn biến liên quan đến Real Madrid, nhiều khả năng tiền vệ Asier Illarramendi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Hôm thứ tư, Real Madrid xác nhận vụ chuyển nhượng tiền vệ người Tây Ban Nha sang Athletic Bilbao không có cơ hội trở thành hiện thực.

Về phần mình, Illarramendi cũng không muốn rời sân Bernabeu để cập bến sân San Mamés. Song song đó, HLV Carlo Ancelotti chưa có ý định công khai muốn đẩy cậu học trò khỏi thành Madrid, dù đã có sự phục vụ tân binh Lucas Silva trong đội hình.

Những ngày gần đây, Illarramendi cũng tỏ ra thoải mái. Chia sẻ trên mạng xã hội sau trận gặp Cordoba, Illarramendi viết: "Hala Madrid và không có gì xảy ra cả". Mới đây, báo Marca cho biết có khả năng Illarramendi sẽ được HLV Ancelotti sử dụng nơi bộ tứ ở hàng tiền vệ gồm Illarramendi, Kroos, James và Isco trong trận gặp Real Sociedad.

Với Illarramendi, nếu được ra sân thì đó là cơ hội để cho thấy giá trị của mình với HLV Ancelotti. Và dù Real Sociedad không lạ gì Illarramendi khi anh từng có thời gian chơi bóng ở đây, song chuyện tình nghĩa chắc chắn không tồn tại. Đó là vì Illarramendi đang chiến đấu để giành lấy cơ hội trụ lại Bernabeu.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục