“Chảo lửa” thành Vinh giữa lòng đất Thủ

17:01 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều 4/7, CĐV SLNA đã tạo nên một ngày hội trên sân Gò Đậu, trước cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An.

Cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và SLNA được xem là trận đấu tâm điểm vòng 14 V-League 2015. Vậy nên, cuộc chạm trán giữa đôi bên thu hút đông đảo lực lượng CĐV. Ảnh: Đình Viên.
Ngay trên sân Gò Đậu, khoảng hơn 10 ngàn CĐV SLNA đã tạo nên một ngày hội bóng đá thực sự, họ treo băng rôn “chảo lửa” thành Vinh ngay tại sân Gò Đậu, trước cuộc đối đầu B.BD và SLNA. Ảnh: Đình Viên.
Những người con xứ Nghệ như Công Vinh, Văn Hoàn, Văn Bình và Trọng Hoàng đang thi đấu trong màu áo B.Bình Dương, được CĐV SLNA kêu gọi về lại đội bóng quê hương với dòng chữ ‘Welcome home’. Ảnh: Đình Viên.
Cái nắng nóng gay gắt trên sân Gò Đậu, khiến một số CĐV phải cởi trần. Ảnh: Đình Viên.
17h00 cuộc đối đầu giữa hai đội mới chính thức bắt đầu, tuy nhiên từ hơn 14h00, CĐV xứ Nghệ đã có mặt trên sân Gò Đậu tạo nên không khí hết sức ấn tượng. Ảnh: Đình Viên.
Các cô gái SLNA, với biểu tượng Choa dân 37 rất ấn tượng và dễ thương. Ảnh: Đình Viên.
Cánh cửa khán đài C,D sân Gò Đậu kín mít CĐV SLNA đến cổ vũ cho trận đấu. Lực lượng an ninh giám sát chặt chẽ những hoạt động của CĐV đội khách. Ảnh: Đình Viên.
Tuy sân Gò Đậu mở cửa tự do, họ chỉ kiểm soát cốt vé, điều này đã tạo điều kiện cho dân phe vé lộng hành. Ảnh: Đình Viên.
Một nhóm CĐV tự phát của B.Bình Dương với băng rôn, cờ không hợp lệ bị lực lượng an ninh sân Gò Đậu kiểm soát. Ảnh: Đình Viên.
Lực lượng an ninh và nhóm CĐV tự phát này đã có những lời qua tiếng lại rất gay gắt. Ảnh: Đình Viên.
Để đảm bảo an ninh cho trận đấu, lực lượng an ninh buộc phải mạnh tay, bắt giữ một thành viên trong nhóm vì lời lẽ và hành vi quá khích. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục