"Chẳng có gì nghi ngờ ngôi sao đó sẽ trở thành đội trưởng của PSG"

15:06 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Thiago Silva đã lớn tuổi, Paris Saint-Germain hẳn sẽ cần một đội trưởng mới.

Ở hàng thủ PSG, Thiago Silva đang là cái tên quan trọng. Mặc cho trung vệ người Brazil đã 35 tuổi nhưng anh vẫn giữ vai trò thủ lĩnh chuyên môn lẫn tinh thần tại câu lạc bộ. Cựu cầu thủ AC Milan đã lớn tuổi nên PSG hiện tính đến phương án thay thế trên TTCN. Nhưng gã nhà giàu nước Pháp không hẳn cần chi tiền để mua thêm trung vệ bởi họ đang sở hữu Marquinhos.

Từ khi đến sân "Công viên các Hoàng tử" vào mùa hè 2013, Marquinhos đã từng bước chứng minh năng lực bản thân. Với lối chơi mạnh mẽ và không kém phần tinh ranh, cầu thủ 25 tuổi là mảnh ghép quan trọng gia tăng chất thép cho PSG. 

Marquinhos ‘Is the Future Captain of PSG’ Claims French Journalist - Bóng Đá

 Marquinhos đang thể hiện tầm ảnh hưởng lớn tại PSG.

Tầm ảnh hưởng của Marquinhos đã được lan tỏa tại thủ đô nước Pháp nên sẽ không bất ngờ anh được tín nhiệm giao băng thủ quân trong tương lai. Nói về điều này, nhà báo thuộc Canal Plus mang tên Olivier Tallaron bày tỏ:

"Marquinhos thực sự khó tin. Cậu ta là người Brazil nhưng học tiếng Pháp rất nhanh. Đó là một chàng trai thực sự gây được ấn tượng. Cậu ta có thể trở thành đội trưởng của PSG không à? Có chứ bởi cậu ta sở hữu mọi thứ để trở thành thủ quân. Với tôi, sẽ chẳng có bất kỳ nghi ngờ nào về việc cậu ta là đội trưởng của PSG."

Lữ Phong | 14:36 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục