Chẳng có ai trên thế giới này xứng đáng với mức giá 105 triệu bảng, Messi cũng thế

23:55 Chủ nhật 11/08/2013

HLV Ireland Giovanni Trapattoni khẳng định rằng cầu thủ tuyển xứ Wales chẳng đáng giá 105 triệu bảng, ngay trước thềm trận giao hữu giữa hai đội.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 21 bàn thắng ở giải Ngoại Hạng mùa trước khi anh được bình chọn là Cầu thủ Xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ trẻ Xuất sắc nhất mùa giải, cả hai danh hiệu này đều được PFA bình chọn.

Tuy nhiên, HLV Ireland thì lại không nghĩ như vậy. Cựu HLV Inter Milan và Juventus thì lại cho rằng Bale không xứng đáng với mức giá quá lớn là 105 triệu bảng.

Giá của Bale đã bị thổi phồng một cách khó tin

"Ngày nay, với một cái tên nổi tiếng và một đám phóng viên thường trực viết bài 'lăng xê' cậu ta, giá của cậu ta sẽ tăng vùn vụt, và CLB chủ quản đang tận dụng điều này để đưa mức giá của cậu ta cao đến mức phá các kỷ lục."

"Tôi đã từng được có vinh dự làm việc dưới trướng một vị chủ tịch đội bóng hết sức tuyệt vời là ông Gianni Agnelli, thời còn là HLV của Juventus. Ông ấy là một trong những người giàu nhất nước Ý, nhưng có một số trường hợp ông tuyên bố thẳng thắn với tôi là ông không thể phung phí tiền bạc vào một số cầu thủ nhất định được, vì nhiều công nhân của công ty ông còn đói khổ."

"Những khi đó, ông luôn khuyên tôi hãy chuyển sang các mục tiêu khác không tiêu tốn quá nhiều tiền. Tôi luôn xem lời ông ấy là kim chỉ nam cho hành trình huấn luyện của mình. Chẳng có cầu thủ nào xứng với mức giá của Bale cả. Thậm chí ngay cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Pele hay Joan Cruyff cũng cần một đội bóng để chiến thắng. Một cầu thủ không thế một tay chiến thắng một trận đấu được."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục