Chẳng cần phải nghiên cứu cũng biết Real sẽ chơi ra sao!

22:28 Thứ ba 02/04/2013

HLV Galatasaray vừa lên tiếng cho rằng gần như chẳng có tác dụng gì khi đi phân tích chiến thuật của los Blancos và cảnh báo người đồng nhiệm Jose Mourinho của mình về sự nguy hiểm của đội bóng ông.

"Không có gì nhiều để nói về chiến thuật của Real Madrid. Ai ai cũng biết rằng họ có những gì trong túi. Thậm chí thằng nhóc 6 tuổi cũng biết rằng họ sẽ chơi ra sao," Terim khẳng định với Marca.com.

"Thậm chí thằng nhóc 6 tuổi cũng biết rằng họ sẽ chơi ra sao" - Ảnh: Internet

"Tôi luôn xem Real Madrid thi đấu - đó là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công cho một HLV. Tôi chưa bao giờ bỏ một trận nào của họ. Chỉ trong tuần qua mà thôi, tôi đã xem đến 6 hoặc 7 đoạn video gì đó."

Terim đã đến tận Tây Ban Nha để xem trận Real Mallorca vs Real Madrid vừa qua. Ông khẳng định rằng mình sẽ chơi lối chơi "phù hợp nhất" dành cho Real Madrid mặc cho sức mạnh khủng khiếp của đội bóng TBN.

"Tôi đã tận mắt nhìn thấy một đội bóng mạnh vượt trội so với Mallorca. Khoảng cách trình đội giữa hai bên là quá xa. Họ quá giàu có về tài năng ở mọi tuyến."

"Sẽ vui lắm đây. Dù tôi có thua, tôi cũng sẽ chơi theo cách của mình. Nếu chúng tôi thể hiện được nhiều thứ ở Bernabeu, tôi sẽ rất hạnh phúc với các cầu thủ của mình."
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục