Chán Valencia bạc bẽo, Roberto Soldado chính thức lên tiếng đòi đến London

15:29 Thứ năm 25/07/2013

Tiền đạo chủ lực Roberto Soldado đã chính thức lên tiếng đòi đội bóng chủ quản Valencia "nhả" mình ra cho Tottenham Hotspur để anh có thể chơi ở giải Ngoại Hạng mùa sau.

Mới đây, Tottenham đã thể hiện thiện chí của mình khi tung ra đến 24 triệu bảng để hỏi mua cựu cầu thủ Real Madrid, mọt con số kỷ lục trong lịch sử đội bóng London, tuy nhiên Valencia đang một mực đòi thêm 2 triệu bảng nữa mới chịu bán.

Và giờ thì tiền đạo 28 tuổi, người đã ghi được đến 24 bàn trong 25 lần ra sân ở La Liga mùa trước, đã bày tỏ sự thất vọng của mình khi nhìn thấy vụ chuyển nhượng tiềm năng này đang ngày một sa lầy.

Liệu Soldado có được ra đi?

Vốn dĩ anh đã chấp nhận hy sinh và ký vào một bản giao kèo đồng ý cho đội bóng trả lương chậm trễ cho mình thêm vài tháng nữa vì tình hình tài chính bất ổn của "Bầy Dơi", nhưng với việc Valencia tỏ ra không "biết điều" và trì hoãn việc ra đi của anh, cầu thủ này không giấu diếm được sự bực bội và chán nản của mình.

"Thật không mấy dễ chịu khi phải nói những lời này, nhưng tôi rất buồn và thất vọng khi Valencia không để tôi ra đi, mặc dù tôi rất muốn đi để vừa phát triển sự nghiệp của mình, vừa mang tiền về cho đội bóng trả nợ," Soldado tuyên bố trên tờ AS.

Trước đây vài ngày, chủ tịch đội bóng, ông Amadeo Salvo đã tuyên bố chắc nịch: "Soldado có thể đi đến bất kỳ đội bóng nào mà cậu ta muốn, miễn là đội bóng mua cậu ấy trả cho chúng tôi đủ 30 triệu euro." Đây được xem là "giọt nước làm tràn ly", khiến Soldado phải lên tiếng.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục