Chấn thương, Suarez nguy cơ lỡ Copa America

09:02 Thứ hai 23/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, tiền đạo Luis Suarez bất ngờ dính chấn thương và có nguy cơ không kịp hồi phục để dự Copa America.

Suarez chấn thương. Ảnh: Internet.

Cụ thể, trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Sevilla, Luis Suarez đã bị đau ở phút 56 khi tỷ số đang là 0-0. Ngay lập tức, anh được rút ra sân nghỉ và người vào thay là Rafinha. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Suarez dính chấn thương dây chằng.

Ở tình huống này, Suarez tỏ ra khá đau đớn và ngay khi rời sân, chủ nhân Chiếc giày vàng châu Âu đã ôm mặt khóc nức nở, nhận được sự động viên an ủi của các đồng đội. Với chấn thương này, Suarez có nguy cơ không thể tham dự Copa America vào đầu tháng 6 tới.

Đây là một sự tiếc nuối không nhỏ dành cho Suarez khi anh đang rất nỗ lực để mang về một danh hiệu lớn cho tuyển Uruguay sau khoảng thời gian tối tăm phải ngồi ngoài vì án treo giò. Ngược lại, tuyển Uruguay cũng mất đi một chân sút thượng hạng có thể giúp họ trở thành đối trọng với Brazil hay Argentina.

Trở lại trận chung kết cúp nhà Vua. Dù gặp không ít khó khăn nhưng Barcelona cuối cùng cũng hạ gục Sevilla 2-0 để khép lại mùa giải 2015/16 với một cú đúp. Không thể bảo vệ thành công danh hiệu Champions League nhưng thầy trò HLV Luis Enrique không có đối thủ ở giải quốc nội.

Tiểu Lam | 09:02 23/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục