Chấn thương, Nani lỡ hẹn đại chiến với Liverpool

11:07 Thứ ba 24/01/2012

Do dính chấn thương bàn chân nên tiền vệ Luis Nani của M.U sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trước Liverpool vào cuối tuần.

Ở trận thắng 2-1 trước Arsenal hồi cuối tuần qua, Nani đã phải tập tễnh rời sân ở phút 75 để nhường chỗ cho lão tướng Paul Scholes, sau khi anh lãnh trọn pha vào bóng ác ý của trung vệ Laurent Koscielny.


Mới đây, Nani đã tiết lộ với các bạn bè của mình rằng anh cần ít nhất hai tuần để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, các nhân viên y tế của M.U dự định sẽ kiểm tra y tế để xác định chính xác mức độ chấn thương của cầu thủ 25 tuổi.

Với chấn thương này, chắc chắn cựu cầu thủ Sporting Lisbon sẽ không thể tham dự trận đấu với Liverpool tại vòng 4 FA Cup diễn ra tại sân Anfield vào tối 28.1 tới.

Ngoài Nani, cả Phil Jones (chấn thương mắt cá), Wayne Rooney (đầu gối), Michael Carrick (gân kheo) cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách tại Anfield. Bên cạnh đó, hai bộ đôi tiền vệ Darren Fletcher và Tom Cleverley cũng đang phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rất may cho “Quỷ đỏ” là trung vệ Rio Ferdinand đã hoàn toàn bình phục sau khi bị chấn động vùng đầu trong trận gặp Bolton hôm 14.1.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục