Chấn thương đe dọa Tottenham trước mùa giải mới

19:00 Thứ tư 25/07/2012

Tottenham vừa có trận hòa trước đội bóng Galaxy của Mỹ. Tuy nhiên cái giá mà Spurs phải trả là quá đắt khi các trụ cột có nguy cơ dính chấn thương.

Khi trận đấu giữa Tottenham và Galaxy kết thúc (hòa 1-1), người ta đã thấy Van der Vaart và Kyle Walker bước tập tễnh ra khỏi sân. Cách đây không lâu, Kyle Walker từng mắc chấn thương ở ngón chân và đã lỡ hẹn với EURO 2012. Điều này không khỏi khiến HLV Villas-Boas lo lắng. Kết quả trận đấu với Galaxy không quan trọng bằng chấn thương của các cầu thủ. Nếu những trụ cột của Spurs dính chấn thương nặng, nó sẽ đe dọa nghiêm trọng tới quá trình chuẩn bị của họ trước mùa giải mới.

Van der Vart đã dính chấn thương- Ảnh: Reuters

Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để vị HLV người Bồ thấy được khả năng của tân binh Gylfi Sigurdsson. Cầu thủ mới gia nhập Tottenham đã ghi bàn trong trận ra mắt hồi tuần trước. Đó là trận đấu mà Spurs đã vượt qua Stevenage với tỉ số 2-0. Với sự có mặt của Sigurdsson, Villas-Boas đã tạo thành “mũi đinh ba” cực kì lợi hại ở khu vực giữa sân cùng với Van der Vaart và Kyle Walker. Nhờ vậy mà ngay ở phút 17, Tottenham đã vươn lên dẫn trước. Sigurdsson đã có một đường chuyền tuyệt đẹp từ bên cánh trái để cho cầu thủ người xứ Wales đánh đầu mở tỉ số.

Ngoài Sigurdsson, các tân binh khác của Tottenham cũng được ra sân thi đấu. Jan Vertonghen đã được đá cặp với Yones Kaboul, cầu thủ đóng vai trò thủ lĩnh của hàng thủ Spurs trong trận đấu này. Tuy nhiên Tottenham lại để cho Galaxy gỡ hòa. Phút 27, hậu vệ David Lopez của Galaxy khiến mành lưới của thủ môn Cudicini rung lên sau một pha dứt điểm chính xác trong tư thế không bị kèm cặp.

Tottenham lẽ ra có thể vượt lên khi Defoe thực hiện cú đánh đầu ở phút 38 và Aaron Lennon có một cú volley ở phút 83. Song cả hai pha dứt điểm này đều không thành công. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. Tottenham sẽ tiếp tục chuyến du đấu trên đất Mỹ. Ngày 28/7, họ sẽ có trận giao hữu với CLB Liverpool. Sau đó, Spurs sẽ gặp đội New York Red Bulls vào ngày 31 tháng 7.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục