Chấn thương của Schweinsteiger không đáng ngại

13:05 Thứ hai 06/08/2012

Bayern Munich vừa đánh bại Hamburg với tỷ số tối thiểu trong trận đấu tranh hạng ba LIGA total! Cup 2012, tuy nhiên các CĐV của đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức này lại phải sống trong cảm giác lo âu khi chứng kiến ngôi sao Bastian Schweinsteiger phải rời sân giữa chừng với những bước chân tập tễnh.

Schweinsteiger mới trở lại tập luyện cách đây không lâu, anh không có tên trong danh sách các cầu thủ Bayern sang Trung Quốc du đấu hồi tháng trước. Trong trận đấu với đội chủ nhà Hamburg vào đêm qua, cầu thủ 28 tuổi này được HLV Jupp Heynckes cho ra sân ngay từ đầu nhưng anh chỉ đá được vỏn vẹn có 19 phút trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Toni Kroos. Việc Schweinsteiger không thể chơi trọn vẹn cả 60 phút khiến các CĐV Hùm xám đứng ngồi không yên, đơn giản là vì ai cũng biết Schweini có vai trò quan trọng như thế nào với các nhà Á quân nước Đức.

Schweinsteiger mới trở lại tập luyện cách đây không lâu

Với khả năng công thủ toàn diện, Schweinsteiger thực sự là cầu thủ không thể thiếu được của Bayern, thế nên nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đây thực sự là tổn thất rất lớn đối với đội bóng xứ Bavaria. May cho Bayern là viễn cảnh trên không xảy ra, bởi vấn đề của Schweinsteiger là không thực sự đáng ngại. Thông tin trên vừa tiết lộ bởi chính HLV Jupp Heynckes của Bayern. Theo đó, Schweinsteiger phải rời sân vì chấn thương mắt cá, nhưng các bác sỹ đã khẳng định cầu thủ này chỉ bị đau nhẹ và sẽ không cần quá nhiều thời gian để hồi phục.

Được biết, trong mùa Hè năm nay có rất nhiều cầu thủ Bayern dính chấn thương khi tham dự các trận giao hữu nhằm khởi động cho mùa giải mới. Khi mùa giải 2012/2013 chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là sẽ bắt đầu khởi tranh, danh sách các “thương binh” của Hùm xám cứ dài hơn theo từng ngày. Trong số các cầu thủ Bayern đang cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ hiện có David Alaba, Rafinha, Diego Contento và tiền đạo tân binh Claudio Pizarro. Mới đây nhất, tiền đạo chủ lực Mario Gomez cũng dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Werder Bremen. Với chấn thương trên, chắc chắn Super Mario sẽ phải lên bàn mổ và cho đến bây giờ người ta vẫn chưa biết khi nào thì anh mới có thể trở lại sân cỏ.

Minh Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục