Chấn thương của Maicon không quá nghiêm trọng

09:29 Thứ sáu 24/02/2012

Hậu vệ của Inter Milan, Douglas Maicon nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong 20 ngày nữa, chứ không phải là sáu tháng như dự đoán ban đầu.

Với chấn thương ở dây chằng đầu gối mà đã mắc phải trong trận đấu với Marseille hồi giữa tuần qua, đã có những nhận định rằng hậu vệ người Brazil sẽ cần ít nhất sáu tháng để có thể hồi phục hoàn toàn.

Douglas Maicon. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo các kết quả kiểm tra mới đây, được biết tình trạng chấn thương của Maicon không quá nghiệm trong như suy đoán ban đầu và sẽ không cần phải dùng tới "dao kéo" để điều trị, do đó nhiều khả năng anh chỉ cần sau 15-20 ngày là anh lại có thể ra sân thi đấu cho Inter.

Hiện tại đội bóng của Maicon cũng đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn, với chuỗi bảy trận chưa biết đến mùi thất bại, trong đó số trận thua của Inter trong thời gian này đã lên tới con số sáu, Và trong trận đấu tại vòng 25 Serie A cuối tuần này, nhiều khả năng thành tích tệ hại này của Nerazzurri sẽ không thể dừng lại ở đây, khi họ sẽ có một chuyền làm khách "lành ít, dữ nhiều" tại San Paolo của Napoli, đội bóng vừa đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 tại Champions League.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục