Chấn thương của Henderson đáng lo hay không? Klopp có cập nhật sớm

09:03 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnNgay trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã được hỏi về tình hình chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson.

Dù đã giành chiến thắng đậm trước Leicester City ngay trên sân King Power, Liverpool vẫn khiến NHM đội nhà có lý do để lo lắng về tình hình lực lượng. Phút thứ 82 của trận đấu, một pha vào bóng của Ayoze Perez đã buộc đội trưởng Jordan Henderson phải rời sân nhường chỗ cho người đồng đội Adam Lallana. Ngay trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp, đã cung cấp những cập nhật đầu tiên về tình hình của thủ quân The Kop.

"Cậu ấy bị đá trúng ống đồng. Vết thương bị chảy máu, nhưng sau đó anh ấy đã nói với tôi rằng ‘Tôi có thể tiếp tục!’, vậy nên rõ ràng lần này không có gì tệ lắm", trang chủ Liverpool dẫn lời Klopp.

Klopp provides fitness update on Henderson - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp cập nhật rằng chấn thương của Henderson không quá đáng ngại.

Sau trận đấu, các ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh Henderson trên băng ghế dự bị với cái chân phải được bó chặt và chườm đá. Mặc dù vậy, với những phát biểu từ HLV Jurgen Klopp, có lẽ NHM Lữ đoàn Đỏ sẽ không cần quá lo lắng về khả năng mất người đội trưởng đáng tin cậy trong giai đoạn bận rộn sắp tới.

Cũng trong những phát biểu sau trận đấu giữa Leicester City và Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã thừa nhận rằng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có một bước đệm tuyệt vời để hướng đến thành công tiếp theo.

Xem những phát biểu của Jordan Henderson về sự nỗ lực của Liverpool:

Ngọc Bách | 08:05 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục