Chấn thương cải thiện, Oezil chờ ngày trở lại

08:44 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mesut Oezil thừa nhận rằng anh đang nhớ những buổi tập của Arsenal nhưng vẫn nỗ lực điều trị để trở lại thi đấu càng sớm cáng tốt.

Tuyển thủ Đức đã phải ngồi ngoài từ tháng 10 sau khi dính một chấn thương đầu gối trong trận thua 0-2 trước Chelsea. Các bác sĩ chẩn đoán Oezil chỉ có thể trở lại sân cỏ vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, mới đây các phóng viên chụp được ảnh cầu thủ 26 tuổi có mặt trên sân tập của Arsenal. Bản thân Oezil nói rằng anh vẫn đang chờ một chút thời gian nữa để quay lại.

Oezil đang rất muốn trở lại thi đấu

Cầu thủ này nói với trang chính thức của Arsenal: “Tôi đang làm việc mỗi ngày để hồi phục và tôi đang hướng đến điều đó ngay bây giờ. Sẽ không còn lâu trước khi tôi trở lại sân cỏ.

Tôi hy vọng sẽ được tập luyện trở lại với toàn đội càng sớm càng tốt. Sau một thời gian, bạn thực sự nhớ bóng đá. Bạn nhớ quả bóng và chỉ muốn thi đấu. Khi bạn xem các trận đấu và nghĩ rằng bạn có thể đã được thi đấu và chơi tốt, nó làm cho bạn nhớ nó, nhưng đó là con đường để có được mọi thứ.”


Việc thiếu vắng Oezil cũng phần nào ảnh hưởng đến thành tích của Arsenal. Lúc này, “Pháo thủ” đang đứng thứ 6 ở Premier League với 26 điểm sau 16 vòng đấu.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục