Chân sút trẻ Junior Hoilett chuẩn bị sang Bundesliga

20:38 Thứ sáu 13/07/2012

Chân sút trẻ Junior Hoilett, người vừa hết hợp đồng với CLB Blackburn khi mùa giải 2011/12 kết thúc, sắp sửa chấp thuận đặt bút ký vào một bản hợp đồng với CLB Đức Borussia Monchengladbach.

Những nguồn tin ở Đức cho biết Hoilett đang chuẩn bị bay sang Đức và cuối tuần này để dứt điểm thương vụ này. Trước đó, theo những gì SkySports cho biết, thì cầu thủ 22 tuổi đã từng gặp gỡ với một số câu lạc bộ Anh như Tottenham, Liverpool, Everton, Newcastle, Queens Park Rangers và cả tân binh Ngoại hạng Reading, nhưng giờ đây Bundesliga mới là điểm đến mà Hoilett quan tâm nhất.

Junior Hoilett (áo vàng) sắp thành cầu thủ của Gladbach. Ảnh: Internet.

Đội bóng chủ quản trước đây Blackburn cũng rất muốn giữ chân Hoilett, tuy nhiên tiềm lực tài chính hạn hẹp cộng với việc chỉ được chơi ở giải hạng Nhất Anh mùa sau đã khiến cho Blackburn đánh mất cơ hội giữ chân tài năng trẻ của mình. Trong khi đó, Monchengladbach đã chứng tỏ được tham vọng và thực lực của mình ở mùa giải vừa rồi khi giành quyền tham dự Champions League.

Thêm nữa, Hoilett có cảm tình và một vốn hiểu biết kha khá về bóng đá Đức, khi anh đã từng trải qua 2 năm chơi bóng dưới dạng cho mượn tại đây. Thêm nữa, người em trai của Hoilett là Jaineil cũng đang thi đấu tại đây cho FSV Mainz, điều đó khiến cho cựu cầu thủ của Blackburn cảm thấy gần gũi hơn với Bundesliga.

Hoilett sẽ sang Đức trong vòng 24 giờ tới và có lẽ, việc chúng ta sẽ sớm chứng kiến cuộc chuyển nhượng của tiền đạo trẻ này sang Gladbach được hoàn tất.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục