Chân sút nội xuất sắc nhất V-League là ai?

12:39 Thứ hai 24/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC luôn giữ được phong độ ổn định tại giải VĐQG những năm gần đây.

Ở ĐT Việt Nam, hàng công là một trong những vị trí không thi đấu như kỳ vọng suốt thời gian qua. Việc các tiền đạo không thể tận dụng tốt cơ hội đã khiến Những chiến binh Sao vàng thua 2 trận liên tiếp trước Indonesia, qua đó dừng chân ở vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Gần đây, Nguyễn Tiến Linh hay Phạm Tuấn Hải đã phần nào lấy lại phong độ ở ĐTQG, nhưng điều này không thể che lấp sự thật rằng HLV Kim Sang-sik cần một "sát thủ" thật sự cho hàng công ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ tấn công người Việt khó so sánh với những ngoại binh tại V-League.

Thực tế, người hâm mộ đều hiểu vấn đề nêu trên chịu ảnh hưởng lớn từ các trận đấu tại V-League. Có thể nói tại giải VĐQG, các chân sút nội khó lòng cạnh tranh vị trí ở tuyến đầu với những ngoại binh chơi hiệu quả hơn. Trên BXH mới nhất về những cầu thủ ghi bàn hàng đầu V-League mùa này, các tiền đạo nước ngoài cho thấy sự vượt trội hoàn toàn.

Trong top 10, Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ thủ Việt Nam duy nhất góp mặt. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC có 10 pha lập công, qua đó trở thành chân sút nội tốt nhất tại giải VĐQG mùa này.

Thống kê cho thấy Văn Quyết luôn sở hữu phong độ ghi bàn ổn định cho đội bóng thủ đô những mùa giải gần đây, vậy nên HLV Kim Sang-sik có lẽ nên cân nhắc triệu tập tiền đạo 32 tuổi lên ĐTQG ở những lần hội quân sắp tới nếu anh vẫn giữ được "bản năng sát thủ".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:39 24/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục