Chân sút ghi 35 bàn/mùa: "Arsenal là CLB trong mơ của tôi"

12:54 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paul Onuachu một lần nữa đã công khai thừa nhận tình yêu của mình với Arsenal, sau một mùa bóng ấn tượng.

Paul Onuachu đã có phong độ tốt ở Bỉ trong mùa giải này, kết thúc mùa bóng với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 35 bàn thắng.

Cũng khá dễ hiểu khi Paul Onuachu được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của năm nhờ những màn trình diễn của mình. Và anh dễ dàng được nhiều CLB quan tâm.

“Arsenal is my dream club” – Player makes it clear he wants Gunners move, after 35 goal season - Bóng Đá

 Onuachu có phong độ đặc biệt ấn tượng trong mùa này.

Tiền đạo 26 tuổi người Nigeria đã được liên kết với các CLB ở Premier League. Trong đó, Liverpool là đội mới nhất thể hiện sự quan tâm của mình với Onuachu. Tuy nhiên, Arsenal mới là nơi mà anh ấy muốn khoác áo.

Onuachu từng thừa nhận Arsenal là CLB trong mơ của mình vào tháng Tư và giờ đây, anh tái khẳng định mơ ước này.

"Tôi chỉ muốn làm việc chăm chỉ hơn trong mùa giải này và tôi rất vui khi được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất," Onuachu lên tiếng.

Arsenal là CLB trong mơ của tôi. Đó là câu lạc bộ mà tôi ủng hộ. Tôi thích xem họ chơi bóng và thích thú với phong cách của họ. Tuy nhiên, lúc này, tôi vẫn ở Bỉ và tôi vẫn là một cầu thủ của Genk."

Vào lúc này, HLV Mikel Arteta đang có trong tay những tiền đạo chất lượng như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette hay Gabriel Martinelli. Tuy nhiên, cả Aubameyang lẫn Lacazette đều không có tương lai chắc chắn tại Emirates.

Mikel Arteta cám ơn người hâm mộ Pháo thủ:

 
Minh Tuấn | 11:56 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục