Chân sút ghi 123 bàn, giá hời đang trên đường tới Old Trafford?

10:23 Thứ sáu 28/06/2024 | 4

HLV Erik ten Hag được cho là quyết tâm nâng cấp hàng công trong mùa hè năm nay.

Man Utd trải qua mùa giải đáng thất vọng dù vô địch FA Cup.

Sau cùng, Man Utd vẫn quyết định giữ Erik ten Hag sau khi đánh giá lại tất cả tình hình mùa giải.

Man Utd sẽ ngay lập tức tập trung bắt tay vào việc lên kế hoạch cho mùa giải mới. Một trong những mục tiêu của Man Utd là Paulo Dybala.

Theo truyền thông Italy, HLV Ten Hag muốn ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ Dybala. Đây là mục tiêu lâu năm của Man Utd, từ thời cầu thủ này còn khoác áo Juventus.

Cựu ngôi sao của Juventus tiết lộ rằng việc gia nhập Quỷ đỏ đã từng nằm trong kế hoạch của anh. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã chọn ở lại với câu lạc bộ Serie A sau khi có cuộc đàm phán với HLV Maurizio Sarri ở Juventus.
Man United muốn có Dybala vào mùa hè năm 2019 khi Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nắm quyền, và cựu giám đốc bóng đá Fabio Paratici của Juve đã đề xuất một thỏa thuận hoán đổi có thể đưa Romelu Lukaku đi theo chiều hướng ngược lại.

Sau khi trải qua 12 năm sự nghiệp ở Serie A, ghi được 123 bàn thắng, Dybala bóng gió rằng anh có thể tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. "La Liga và Premier League luôn có những đội bóng tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời", Dybala tuyên bố.

Hiện tại, anh có hai điều khoản giải phóng hợp đồng: 12 triệu euro (10 triệu bảng) dành cho các CLB Anh và 20 triệu euro (16 triệu bảng) dành cho những CLB Italy.

12 triệu euro không phải là mức giá quá đắt đỏ với một chân sút đã khẳng định tên tuổi như Dybala.

Điều này mở ra viễn cảnh Dybala có thể cập bến Old Trafford trong hè năm nay.

Tiểu Lam | 10:23 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục