Chân sút 2m01: "Tôi thực sự thích Arsenal"

12:50 Thứ năm 04/11/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGương mặt triển vọng gia tăng sức mạnh hàng công cho Arsenal trong tương lai trước những thông tin Alexandre Lacazette sẽ rời London.

Thời gian qua, Arsenal đang tìm kiếm những chân sút mới ở Châu Âu, trong bối cảnh cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều có thông tin sẽ rời Pháo thủ thành London trong tương lai. Luka Jovic là lựa chọn được BLĐ Arsenal cân nhắc. Tiền đạo người Serbia không có tương lai ở Real Madrid, Emirates có thể là bến đỗ giúp Jovic tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, xuất hiện một sự thay thế ấn tượng và giá rẻ hơn cho Pháo thủ là Paul Onuachu của Genk. Tiền đạo người Nigeria đã ghi 35 bàn trong 41 trận trong mùa giải vừa qua và được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của West Ham cùng các đội bóng khác ở Premier League.

Paul Onuachu pushing for dream move - Bóng Đá

Paul Onuachu cao đến 2m01 và có hiệu suất săn bàn ấn tượng.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, Arsenal là một trong những câu lạc bộ theo dõi Onuachu. Phát biểu về Arsenal, bản thân Paul Onuachu cũng có những bày tỏ thú vị:

Tôi thực sự thích Arsenal. Emmanuel Adebayor, một trong những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất, đã chơi ở đó. Tôi thực sự là một fan hâm mộ của anh ấy, bao gồm cả Kanu. Tôi cũng thích xem Arsenal." Onuachu chia sẻ với Voetbal Nieuws.

Trước đây, người đại diện của Onuachu cũng nói với Own Goal Nigeria: “Sẽ rất tuyệt nếu Arsenal muốn có cậu ấy vì Onuachu là một fan từ nhỏ của đội bóng."

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 11:52 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục