Chân sút 23 bàn từ chối M.U

05:10 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với Voetbal International, tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord cho biết anh sẽ không vội vàng đến Premier League thi đấu dù được Man United theo đuổi.

 

Theo The Mirror, Man United mới đây đã cử tuyển trạch viên theo dõi cả Orkun Kokcu và Santiago Gimenez của nhà vô địch Feyenoord. Với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, Gimenez đã trở thành người Mexico đầu tiên kể từ Javier Hernandez phá vỡ mốc 20 bàn ở một giải đấu châu Âu. Anh ấy cũng đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp của Eredivisie.

Manchester United suffer striker blow as 23-goal star rules out transfer - Bóng Đá

  Gimenez chưa muốn ra đi.

"Không phải là tôi trốn tránh câu hỏi này. Nếu bạn hỏi tôi bây giờ, tôi sẽ nói rằng tôi muốn ở lại," Gimenez nói với Voetbal International.

 "Công việc của tôi tại đây vẫn chưa hoàn thành. Chúng tôi sẽ chơi Champions League mùa tới. Tôi đang ở một câu lạc bộ giống như một gia đình, chính xác như những gì tôi đã có với Cruz Azul.

Tôi có thể phát triển nhiều hơn nữa với tư cách là một cầu thủ. Vấn đề là đôi khi không phải lúc nào bạn cũng nắm mọi thứ trong tay, bóng đá là không thể đoán trước. Nhưng nếu bây giờ tôi lắng nghe lý trí và trái tim mình, cả 2 đều nói với tôi rằng tôi phải ở lại."

Được định giá 23 triệu bảng, Gimenez là phương án hợp lý cho Man United nếu họ không thể chiêu mộ những cầu thủ đắt giá hơn nhiều như Harry Kane, Victor Osimhen, Randal Kolo Muani hoặc Goncalo Ramos.

Minh Tuấn | 04:12 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục