Chán Real, Chicharito đòi trở lại Man United

08:19 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không hài lòng với cuộc sống ở Real Madrid, tiền đạo Chicharito nhiều khả năng sẽ trở lại Man United vào mùa hè tới.

Đầu mùa này, Chicharito đến chơi cho đội chủ sân Bernabeu theo bản hợp đồng cho mượn từ Man United. Tuy nhiên, 170 phút ra sân ở La Liga của anh là quá ít ỏi.

Trong đội hình toàn sao của Real, khả năng được tin dùng của chân sút người Mexico là không nhiều. Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez xứng đáng được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng hơn.

Chicharito đã bày tỏ sự không hài lòng với mọi thứ ở Real Madrid. Anh cũng không muốn đến một CLB nào khác dù đã được các đội bóng ở MLS hỏi mua. Bởi thế, Chicharito phải tìm đường về Man United.

Trên một chuyến thăm gần đây tới Mexico, một thành viên trong ban giám đốc Real Madrid là Emilio Butragueno cho hay khi được hỏi về tương lai của Hernandez: "Đó là quyết định của Carlo Ancelotti. Javier tập luyện tốt và luôn cho thấy sự chuyên nghiệp. Nhưng rõ ràng cạnh tranh ở Real là vô cùng khốc liệt."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục