Chán nản với Ronaldo, Juve nhắm "siêu tiền đạo" Argentina thay thế

17:19 Thứ ba 04/09/2018 | 3

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền đạo Mauro Icardi tiết lộ Juventus đang có động thái tiếp cận thân chủ của mình.

Trong phiên chợ Hè, "Lão bà" đã phải bỏ ra 105 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của ban lãnh đạo Juventus. Tính đến hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Serie A.

Theo Goal, "Bà đầm già" thành Turin đang tính đường chiêu mộ thêm một cái tên trên hàng công để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với CR7. Theo Wanda Nara, cô vợ đồng thời cũng là người đại diện của Mauro Icardi, Juventus đang có động thái liên hệ với cầu thủ người Argentina.

"Mối liên lạc duy nhất giữa họ và Mauro là 7 bàn thắng mà anh ấy ghi được vào lưới Juventus. Đúng vậy, họ đã có được Cristiano Ronaldo, mục tiêu chính trong phiên chợ Hè. Nhưng có lẽ Juve sẽ cân nhắc với Mauro Icardi như một sự thay thế", Wanda Nara chia sẻ.

ronaldo, icardi - Bóng Đá

 Mauro Icardi (phải) đang tập trung cùng ĐT Argentina.

"Anh ấy đã nói rõ những gì mình cần ở kì chuyển nhượng là gì, Mauro muốn một bước tiến mới. Nếu có một chủ tịch của đội bóng nào đó gọi, tôi sẽ trả lời họ. Thế nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của anh ấy", người đại diện của Mauro Icardi nói thêm.

Hàng công của Juventus đã có sự xáo trộn khi Gonzalo Higuain phải cập bến AC Milan để nhường chỗ cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục phong độ đáng thất vọng như hiện tại, không có gì đảm bảo CR7 sẽ chắc suất đá chính trong đội hình của HLV Max Allegri.

Kha Võ | 16:40 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục